0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những điều bạn cần biết về bình nóng lạnh trực tiếp

14:06 22/01/2021

Bình nóng lạnh trực tiếp được sử dụng rộng rãi bởi thiết kế nhỏ gọn cùng tính năng của nó. Bên cạnh đó bạn sẽ không phải chờ lâu bởi bởi đây thiết bị làm nóng nước mà không cần sử dụng bình chứa nước bên trong. Nước lạnh chảy vào bình sẽ được đun nóng bởi thanh đốt chỉ sau vài giây. Thiết bị này hoạt động thông qua một công tắc đóng khi có nước chảy qua và tự ngắt khi không có nước chảy qua.

Những điều bạn cần biết về bình nóng lạnh trực tiếp

Bình nóng lạnh trực tiếp cũng sử dụng bộ ổn nhiệt để kiểm soát nhiệt độ của nước. Ngoài ra bình nóng lạnh trực tiếp cũng được trang bị thiết bị chống dòng rò ELCB (Earth leakage circuit breaker) giúp đảm bảo an toàn khi sử dụng và một vài thiết bị khác như đồng hồ hiển thị nhiệt độ…

Một số thương hiệu bình nóng lạnh trực tiếp bán trên thị trường có thể kể tới như: Ariston, Ferroli, Prime, Picenza, Rossi, Inax… Trong số các thương hiệu trên, thương hiệu xuất hiện lâu đời và bán chạy nhất là Ariston, tiếp sau đó là Ferroli và Casper.

Trong các dòng sản phẩm bình nóng lạnh trực tiếp hiện bán trên thị trường, dòng sản phẩm Vero của Ariston được nhiều người chọn mua vì thiết kế đẹp, thời trang và mức giá hợp lý cùng với thương hiệu Ariston đã xuất hiện từ lâu. Giá bán lẻ giữa hai model có và không có bơm tăng áp chênh nhau khoảng từ 500.000 đồng cho tới 700.000 đồng tùy thuộc màu sắc của sản phẩm.

Ưu điểm:

+ Thiết kế nhỏ gọn và thời trang.
+ Không mất thời gian chờ làm nóng nước trước khi tắm.
+ Được trang bị nhiều tính năng như bộ cảm biến điều chỉnh nhiệt độ, rơle kiểm soát áp suất nước và cầu giao chống giật…
+ Tiết kiệm năng lượng phí thừa sau khi dùng.

Nhược điểm:

+ Không phù hợp với những khu vực điện áp yếu.
+ Yêu cầu nguồn cấp nước chảy qua phải đủ và mạnh.
+ Độ bền của sản phẩm không cao và không tiện ích nếu bị mất điện.

Bởi vì bình nóng lạnh trực tiếp làm nóng nước ngay tức thì nên đòi hỏi nguồn cấp nước chảy qua phải đủ và mạnh. Nếu nguồn nước nhà bạn có áp lực thấp, bạn nên lựa chọn loại bình nóng lạnh trực tiếp có sẵn bộ phận bơm tăng áp giúp bơm nước chảy mạnh hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook