0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những điều không nên làm khi sử dụng bình nóng lạnh Casper SH-30TH11

14:51 22/01/2021

Mặc dù bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 là thiết bị quá quen thuộc, tuy nhiên không phải ai cũng biết những điều không nên làm khi sử dụng bình nóng lạnh để tránh những nguy hiểm. Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

 Những điều không nên làm khi sử dụng bình nóng lạnh Casper SH-30TH11

Những điều không nên làm khi sử dụng bình nóng lạnh Casper SH-30TH11

 Tuy bình nóng lạnh là thiết bị vô cùng hữu ích nhưng cũng ẩn nhiều những nguy hiểm luôn rình rập bất cứ khi nào. Vậy nên khi sử dụng bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 bạn tuyệt đối không được làm những điều sau đây:

– Bật bình nóng lạnh khi tắm:  Bình nóng lạnh là thiết bị sử dụng điện trực tiếp để đun nóng nước, vì vậy luôn có nguy cơ rò rỉ điện. Điều này sẽ rất nguy hiểm, do đó bạn nên tắt trước khi tắm.

– Bật bình nóng lạnh liên tục 24/24: việc làm này sẽ gây tốn điện và ẩn chứa một nguy hiểm tiềm ẩn, hơn nữa bật bình liên tục, lớp cách điện của bình nóng lạnh sẽ bị bào mòn làm tăng khả năng rò điện ra bên ngoài.

Những điều không nên làm khi sử dụng bình nóng lạnh Casper SH-30TH11

– Không dùng dây nối tiếp đất cho bình: Khi lắp bình nóng lạnh, về nguyên tắc bạn phải có dây nối tiếp đất cho bình để tránh rò điện bình nóng lạnh và giảm nguy cơ điện giật. Thế nên khi lắp bình nóng lạnh, đây được xem là một yêu cầu bắt buộc với mọi gia đình. Việc lắp đặt này cũng cần được thực hiện đúng kỹ thuật, đảm bảo hạn chế đến mức thấp nhất các rủi ro có thể xảy ra cho người sử dụng.

– Không quan tâm đến nguồn nước: nếu gia đình sử dụng nước giếng khoan thì sau khoảng 2 năm, nước bắt đầu bị cặn bẩn và sắt dễ làm mòn thanh Magie, giảm độ an toàn của bình. Điều này khiến nguy cơ bị rò điện cao hơn, tăng nguy cơ điện giật cho người sử dụng.

– Không vệ sinh, bảo dưỡng bình bóng lạnh định kì: đây là việc mà bạn phải làm để đảm bảo an toàn khi sử dụng. nên định kỳ 3 tháng kiểm tra 1 lần.

Để sử dụng bình nóng lạnh một cách an toàn và tiết kiệm điện, bạn tuyệt đối không nên bật bình nóng lạnh cả ngày hay trong lúc tắm, thường xuyên vệ sinh và bảo dưỡng để bình có thể hoạt động ổn định. Để mua được bình nóng lạnh Casper chính hãng với giá rẻ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ Showroom: 601 Giải Phóng hay 142 Phú Viên, Long Biên, Hà Nội hoặc liên hệ trực tiếp 098.3756688  để được tư vấn. Điện máy Thuận Thành rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook