0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lý do bạn nên chọn mua Android tivi Sony KD-65A8G 4K

09:37 20/09/2021

Android tivi Sony KD-65A8G 4K là mẫu tivi sở hữu thiết kế vô cùng sang trọng, độc đáo cùng hàng loạt những công nghệ hình ảnh hiện đại. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những ưu điểm và lý do nên mua chiếc tivi 65 inch này cho gia đình mình nhé!

Sony – Thương hiệu lớn đến từ xứ sở Hoa Anh Đào Nhật Bản

Sony là thương hiệu lớn đến từ xứ sở Hoa Anh Đào Nhật Bản – Là tập đoàn điện tử đứng thứ 5 trên thế giới hiện nay cho ra mắt rất nhiều sản phẩm được trang bị nhiều công nghệ hiện đại và được rất nhiều người tiêu dùng từ các nước ưa chuộng, đặc biệt là tại Việt Nam. Sony hiện đang là thương hiệu Tivi nổi bật trên thị trường, vậy nên khi lựa chọn Android tivi sony KD-65A8G bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm khi sử dụng.

Android tivi Sony KD-65A8G thiết kế sang trọng, độc đáo

Lý do tiếp theo mà bạn nên chọn chiếc tivi này chính là thiết kế. Android tivi Sony KD-65A8G sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại thu hút người dùng từ cái nhìn đầu tiên. Kích thước màn hình lớn đi cùng viền siêu mỏng chỉ 0.4 cm chắc chắn sẽ tăng thêm vẻ đẹp cho căn phòng của bạn. Khả năng hiển thị hình ảnh cực nét mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời ngay tại nhà, giúp bạn và gia đình tận hưởng những phút giây thư giãn, tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Android tivi Sony KD-65A8G thiết kế sang trọng, độc đáo

Những công nghệ hình ảnh hiện đại giúp người dùng có trải nghiệm giải trí tuyệt vời

Những công nghệ hình ảnh hiện đại chính là điểm giúp chiếc tivi này thu hút người dùng nhất. Sony KD-65A8G sử dụng độ phân giải 4K đem đến những hình ảnh sắc nét, chân thực, sống động với gần 8 triệu điểm ảnh, độ nét gấp 4 lần so với chất lượng Full HD. Công nghệ giả lập HDR có khả năng nâng cấp hình ảnh nguồn vào không đạt HDR mang đến trải nghiệm hình ảnh tốt nhất. Bên cạnh đó người dùng có thể xem được những khung hình có dải màu sắc, độ tương phản và độ rõ nét phong phú hơn nhiều , cho trải nghiệm hình ảnh thêm phần bắt mắt, ấn tượng.

Android Tivi OLED Sony KD-65A8G 65 inch 4K

Công nghệ Dynamic Contrast Enhancer tăng cường độ tương phản giúp dải độ sáng của tivi được tối ưu hóa liên tục theo từng khung hình. Các mức sáng được điều chỉnh theo những gì đang diễn ra trên màn hình giúp tạo cảm giác chân thực hơn.

Công nghệ 4K X-Reality Pro sử dụng vi xử lý 4K đa nhân tích hợp X1 giúp tăng cường độ sắc nét của hình ảnh, nâng cấp chất lượng hiển thị sao cho đến gần chuẩn 4K nhất.

Android tivi Android tivi Sony KD-65A8G trang bị công nghệ âm thanh tuyệt vời

Đi kèm với trải nghiệm hình ảnh thì trải nghiệm về âm thanh cũng rất quan trọng, chiếc Android tivi LG KD-65A8G này trang bị công nghệ Acoustic Surface. Công nghệ này sẽ biến toàn bộ màn hình tivi trở thành một chiếc loa lớn cho phép tái tạo âm thanh thông qua tấm nền, giúp người dùng có thể trải nghiệm âm thanh hoàn hảo, sống động như ở ngoài rạp chiếc phim.

Android tivi với nhiều ứng dụng giải trí phổ biến

Tivi được cài đặt sẵn các ứng dụng: YouTube, Google Play, Netflix, Trình duyệt web,… Ngoài ra bạn còn có thể tải thêm nhiều ứng dụng khác như: FPT Play, ClipTV, Galaxy Play, Spotify, VTV Go, Game Asphalt 8,… để chơi game, nghe nhạc, lướt web, phù hợp với từng nhu cầu giải trí của thành viên trong gia đình.

Trên đây là những lý do mà bạn nên lựa chọn Android Tivi OLED Sony 4K 65 inch KD-65A8G cho gia đình của mình. Hi vọng qua bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu thêm về sản phẩm này cũng như có thể lựa chọn được cho gia đình mình chiếc tivi phù hợp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook