0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những nét nổi bật chỉ có trên bình nóng lạnh Ariston đến từ Ý

14:27 22/01/2021

Ariston – Thương hiệu bình nóng lạnh đến từ nước Ý đã chiếm được sự tin tưởng của người dùng Việt bằng chất lượng cũng như những nét nổi bật chỉ bình nóng lạnh Ariston mới có. 

Những nét nổi bật chỉ có trên bình nóng lạnh Ariston đến từ Ý

Giới thiệu sản phẩm bình nóng lạnh Ariston

Ariston được Umberto Palermo lấy cảm hứng thiết kế từ đường nét uốn lượn, mạnh mẽ của những chiếc xe đua thể thao kết hợp với các công trình kiến trúc danh tiếng. Không chỉ đem lại dáng vẻ tinh tế cho không gian phòng tắm, bình nóng lạnh Ariston 30l ngang vừa gần gũi vừa hiện đại, mang đến cảm giác ấm cúng, tiện nghi cho gia đình.

Điểm nổi bật của Ariston 30l ngang

Máy nước nóng Ariston SL 30 ST 2.5 FE - MT 30 lít2

Bình nóng lạnh Ariston có dung tích lưu trữ 30l nhưng vẫn bảo đảm sự tinh gọn và tối giản nhờ vào thiết kế nằm ngang. Đèn báo nhiệt độ giúp báo hiệu thời điểm nước đủ nóng, giúp tiết kiệm điện năng và thời gian tắm. Ngoài ra, dòng sản phẩm Ariston hiện đại được tích hợp nhiều tính năng kỹ thuật giúp bảo đảm an toàn và tiện nghi trong suốt thời gian chăm sóc cơ thể.

Phiên bản mới nhất của SLIM2 LUX WIFI 20/30 tích hợp công nghệ wifi thông minh giúp cài đặt thời điểm cần nước nóng và nhiệt độ mong muốn dù ở bất cứ đâu, tiết kiệm thêm 25% điện năng tiêu thụ.

– Thiết kế thông minh giúp dễ dàng kiểm tra, bảo trì và sửa chữa là điểm nổi bật của các dòng máy nóng lạnh Ariston. Bảng điều khiến đặt một bên giúp nhanh chóng kiểm tra bên trong máy. Trong khi đó, ống dẫn và cực magie nằm ở đáy nâng cao tuổi thọ của máy cũng như dễ dàng trong việc lắp đặt và thay thế.

– Sản phẩm Ariston sử dụng thanh đốt bằng đồng với tuổi thọ sử dụng cực cao. Không những thế còn giúp tiết kiệm điện tiêu thụ và tăng tốc độ làm nóng hơn 50% so với các thanh đốt bằng thép không gỉ. Thanh đốt bằng đồng có khả năng kháng khuẩn, bảo đảm an toàn cho cơ thể.

– Bình chứa tráng men titan giúp bảo đảm độ bền của bình chứa sau một thời gian dài sử dụng, không gây rò rỉ nước hay điện, bảo đảm an toàn tối đa cho người sử dụng.

Máy nước nóng Ariston có tốc độ làm nóng nhanh nên người dùng không mất quá nhiều thời gian chờ đợi khi cần sử dụng. Không những thế, các dòng máy cao cấp của thương hiệu Ariston còn được tích hợp chế độ ghi nhớ nhiệt độ, giúp bảo đảm an toàn và tiện nghi cao nhất cho gia đình có đông thành viên.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook