0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tại sao nên lắp bình nóng lạnh cho nhà bếp? Bình nóng lạnh Ariston 6 LÍT AN LUX 6 BE 1.5 FE cho nhà bếp của bạn

14:50 22/01/2021

Bình nóng lạnh là thiết bị vô cùng quan trọng trong mỗi gia đình. Không chỉ phục vụ cho việc tắm rửa, ngày nay có rất nhiều loại bình nóng lạnh dung tích nhỏ cho bồn rửa bát của mỗi gia đình. Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu những lợi ích của bình nóng lạnh cho nhà bếp nhé!

Tại sao nhà bếp cần có bình nóng lạnh?

Tại sao nhà bếp cần có bình nóng lạnh?

Nhu cầu sử dụng nước nóng của các gia đình hiện nay không chỉ gói gọn trong khu vực phòng tắm. Trong quá trình chuẩn bị thực phẩm và nấu ăn sẽ vẫn cần sử dụng đến nước nóng. Do đó, việc lắp đặt bình nóng lạnh là lựa chọn đầu tư thông minh cho phòng bếp nhà bạn.

Bình nóng lạnh với tác dụng chính tả làm nước nóng chính vì thế trong những ngày mùa đông buốt giá, khi mà nhiệt độ nguồn nước xuống thấp bình nóng sẽ có nhiều tác dụng đối với các bà nội trợ. Với sự trợ giúp của bình nóng lạnh khu vực nhà bếp sẽ không còn phải rơi vào tình trạng lạnh buốt tay mỗi khi rửa chén đĩa hoặc nấu ăn. Điều này đặc biệt tốt đối với những người có tiền sử thấp khớp, đặc biệt là đối với những người cao tuổi.

Vào những ngày đông lạnh giá, dầu mỡ sẽ rất khó để làm sạch, vậy nên rửa bát bằng nước nóng sẽ giúp loại bỏ dầu mỡ dễ dàng hơn, giúp loại bỏ hết những vi khuẩn có hại cho sức khỏe của bạn và gia đình thân yêu.

Do có công suất thấp, từ 500- 1500W nên bạn không cần quá lo ngại về việc bình nóng lạnh tiêu thụ quá nhiều điện năng. 

Bình nóng lạnh Ariston 6 LÍT AN LUX 6 BE 1.5 FE  cho nhà bếp của bạn

Ariston là thương hiệu bình nước nóng hàng đầu từ Ý. Có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1988, Ariston đã nhanh chóng nắm bắt nhu cầu, góp phần thiết lập thói quen sử dụng bình nước nóng cho người Việt với các sản phẩm bền bỉ, an toàn và tiết kiệm năng lượng Sau hơn 30 năm kể từ ngày đầu xuất hiện, Ariston đã không ngừng mở rộng, liên tục tăng trưởng và khẳng định vị thế dẫn đầu, thống lĩnh thị trường bình nước nóng tại Việt Nam.

Bình nóng lạnh Ariston 6 lít AN LUX 6 BE 1.5 FE có thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng là 5kg, kích thước là 29.5cm x 30cm x 16.5cm giúp lắp đặt treo tường dễ dàng. Người dùng có thể lắp ở trong nhà tắm hay dưới chậu rửa bát. Mặt trước có bảng điều khiển cơ dạng núm vặn giúp điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với nhu cầu sử dụng. Bình nóng lạnh Ariston có nhiệt độ tối đa là 75 oC giúp bạn có thể giặt quần áo để diệt vi khuẩn hoặc nấm mốc. Bình chứa có dung tích 6 lít thích hợp với gia đình có từ 1 – 2 người. 

Tính năng nổi bật của máy nước nóng AN LUX 6 BE 1.5 FE 6 lít:

– Thanh đốt bằng thép không gỉ an toàn khi sử dụng điện ở phòng ẩm ướt.- Bình tráng men Titan giữ nhiệt tốt.- Hệ thống an toàn đồng bộ.- Tiết kiệm điện năng.- Hệ thống ELCB an toàn.- Lớp cách nhiệt độ cao.- Thiết bị ổn định nhiệt TBST.- An toàn vượt trội, có khả năng chống thấm nước với IPX1.- Công nghệ Flexomix.- Có thể lắp cho nhà bếp, sử dụng vào mùa đông.

Việc lắp bình nóng lạnh cho nhà bếp đem đến rất nhiều sự tiện lợi cho bạn và gia đình nhất là vào mỗi mùa đông.  Để mua được bình nóng lạnh Ariston chính hãng với giá rẻ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ Showroom: 601 Giải Phóng hay 142 Phú Viên, Long Biên, Hà Nội hoặc liên hệ trực tiếp 098.3756688  để được tư vấn. Điện máy Thuận Thành rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook