0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tìm hiểu về thiết bị chống giật ELCB trên bình nóng lạnh Rossi RAM-20SQ

14:42 22/01/2021

Người tiêu dùng khi mua bình nóng lạnh đa số đều quan tâm đến độ an toàn mà chiếc bình đó đem lại. Tân Á Đại Thành hiểu rõ đặc thù bình nóng lạnh là sử dụng nguồn điện để làm nóng nước, do đó việc chất lượng và độ an toàn khi sử dụng thiết bị bình nóng lạnh và việc tích hợp thiết ELCB cho sản phẩm bình nóng lạnh Rossi RAM-20SQ là điều vô cùng cần thiết để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Thiết bị chống giật ELCB là gì? 

Thiết bị chống giật ELCB

ELCB là cụm từ viết tắt của Earth Leakage Circuit Breaker, là một thiết bị được đặt bên trong bình nóng lạnh, thường được gọi là cầu dao chống rò điện ELCB. Cầu dao này có chức năng ngắt kết nối giữa thiết bị với mạch điện bất cứ lúc nào khi xuất hiện rò điện thông qua cơ thể con người khi chạm phải các phần mạng điện của thiết bị. 

Những lợi ích của thiết bị chống giật ELCB trên bình nóng lạnh Rossi RSM-20SQ

Tất cả các tính năng bảo vệ mà Tân Á Đại Thành áp dụng lên các sản phẩm của mình đều nhằm mục đích chung là giúp người tiêu dùng an toàn và tiện lợi nhất khi sử dụng. Bình nóng lạnh 20 lít vuông Rossi RSM-20SQ với thiết bị chống giật ELCB, mục đích chính là để hạn chế sự cố chạm điện bên trong máy, ngắt điện khi sự cố, đảm bảo an toàn cho tính mạng con người cũng như phòng chống cháy nổ, đem lại một cuộc sống an toàn hơn.

Biểu tượng của thiết bị ELCB trên máy nóng lạnh Rossi RSM-20SQ

Những lợi ích của thiết bị chống giật ELCB trong cuộc sống

Ngoài được áp dụng trên các bình nóng lạnh, thì thiết bị chống giật ELCB còn được trang bị trong các hệ thống điện nhà ở, văn phòng, công ty, tòa nhà để đảm bảo an toàn điện, và trong phòng chống cháy nổ. 

Trên đây là những chia sẻ của bài viết đến bạn đọc, hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có thêm thông tin bổ ích trong quá trình sử dụng bình nóng lạnh Rossi RSM-20SQ

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook