0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tình trạng bình nóng lạnh Casper không lên nguồn

14:03 22/01/2021

Bỗng một ngày chiếc bình nóng lạnh Casper nhà bạn không lên nguồn, bạn đang lo lắng không biết nguyên nhân do đâu? Cùng Oantuti.vn tìm hiểu nhé!

Tình trạng bình nóng lạnh Casper không lên nguồn

Nguyên nhân bình nóng lạnh bị mất điện và không lên nguồn

Thực tế, có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng bình nóng lạnh bị mất điện không lên nguồn, bài viết dưới đây chúng tôi xin thống kê một số nguyên nhân chính dẫ tới tình trạng này:

1. Nguồn điện không đủ tải

Đây chính là nguyên nhân phổ biến nhất dẫn đến tình trạng bình nóng lạnh mất nguồn điện, để khắc phục sự cố này bạn nên mua thêm ổn áp để điều chỉnh dòng điện ổn định hơn.

2. Do Hỏng aptomat

Trường hợp, Aptomat không phù hợp hoặc bị hỏng cũng không thể cấp điện cho bình nóng lạnh hoạt động, và cách khắc phục tinh trạng này là thay mới Aptomat mới để đảm bảo bình nóng lạnh không bị mất điện.

3. Do hiện tượng chập cháy

Thực tế thống kế cho thấy có đến 40% bình nóng lạnh bị mất điện không lên nguồn là từ các sự cố chập cháy, nhất là với thời tiết nồm ẩm ở miền bắc thì điều này không còn xa lạ gì với các gia đình. Do vậy, lời khuyên cho bạn hãy đặt bình nóng lạnh ở vị trí khô ráo, hạn chế tối đa sự tiếp xúc với mồ hôi hay nước.

4. Do bình Casper bị hỏng role

Do bình nóng lạnh bị hỏng rơle nên bị mất nguồn, hãy kiểm tra nguồn điện có vào rơle hay không để có cách sửa chữa phù hợp.

Trên đây là 4 nguyên nhân khiến bình nóng lạnh nhà bạn không lên nguồn, cách khắc phục nếu do nguồn điện không đủ tải thì bạn nên hạn chế bật bình vào giờ cao điểm, nếu do hỏng aptomat hay rơ le thì bạn cần thay mới. Nếu không chắc chắn hỏng do đâu bạn cần gọi ngay thợ sửa chữa đến kiểm tra và khắc phục kịp thời.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook