0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Top 5 bình nóng lạnh trực tiếp có bơm trợ lực giá siêu rẻ tại điện máy Oantuti.vn

14:19 22/01/2021

Bình nóng lạnh trực tiếp đang được rất nhiều người lựa chọn bởi sự nhanh gọn, tiện lợi mà sản phẩm này đem lại. Đặc biệt bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi những chiếc bình bình nóng lạnh trực tiếp dưới đây đều được trang bị bơm trợ lực, phục vụ cho những gia đình sinh sống ở nơi có nguồn nước yếu. Sau đây là top 5 model bình nóng lạnh trực tiếp có bơm trợ lực giá siêu hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua trong mùa Đông năm nay.

1. Bình nóng lạnh trực tiếp Casper EP-45TH11 có bơm trợ lực

Bình nóng lạnh trực tiếp EP-45TH11 sở hữu gam màu trắng sang trọng, kiểu dáng nhỏ gọn lắp đặt tiết kiệm diện tích. Bình nóng lạnh phù hợp sử dụng cho gia đình, nhà nghỉ, khách sạn…Được tích hợp thêm bơm trợ lực công nghệ DC tân tiến, giúp cải thiện sức chảy của dòng nước nóng tại những nơi lắp đặt có lực nước yếu.

Những tính năng nỗi bật của bình nóng lạnh trực tiếp Casper EP-45TH11

2. Bình nóng lạnh Ariston ST45PE-VN  có bơm trợ lực

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston ST45PE-VN có thiết kế màn hình cảm ứng và hiển thị nhiệt độ chính xác không chỉ mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp mà nó còn giúp chúng ta nhận biết được nhiệt độ của nước ở thời điểm hiện tại là bao nhiêu. Chiếc máy nước nóng trực tiếp Ariston được trang bị cầu giao chống rò điện ELCB sẽ góp phần bảo vệ an toàn cho cả gia đình bạn nhờ khả năng ngắt điện kịp thời khi phát hiện sự cố rò rỉ.

Máy nước nóng Ariston ST45PE-VN6

Bình còn được trang bị Bơm trợ lực giúp tạo luồng nước đầu ra mạnh mẽ hơn.

3. Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston SMC45PE-VN 4.5kW

Bên cạnh kiểu dáng đơn giản, thanh lịch, bình nóng lạnh trực tiếp Ariston SMC45PE-VN 4.5kW còn được tích hợp bơm trợ lực vô cùng phù hợp để bạn lắp đặt máy ở những khu vực có áp lực nước yếu.

Máy nước nóng Ariston SMC45PE-VN 4.5 kW2

Ngoài ra bình được trang bị  Vỏ chống thấm nước IP25 ngăn chặn nước và bụi bẩn bám vào linh kiện gây hư hỏng, góp phần nâng cao tuổi thọ cho máy nước nóng. Với trang bị cầu giao ELCB, chiếc máy nước nóng trực tiếp Ariston đem lại cho bạn sự yên tâm trông quá trình dùng nhờ khả năng tự động ngắt điện khi phát hiện sự cố. Bảo vệ an toàn về điện tuyệt đối cho gia đình.

4. Bình nóng lạnh trực tiếp Electrolux EWE351BA-DW 3.5 kW

Bình nóng lạnh trực tiếp Electrolux EWE351BA-DW 3.5 kW thuộc dònglàm nóng trực tiếp đến từ hãng vô cùng nổi trội châu Âu. Máy có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng cho người sử dụng khi lắp đặt tại nhiều vị trí trong phòng tắm của mình.

Công suất 3500 W giúp máy làm nóng nước nhanh, không tốn nhiều thời gian chờ đợi, máy thích hợp dùng cho những khu vực có nhiệt độ ngoài trời trung bình từ 25 độ C trở lên.

Bơm trợ lực có tác dụng giúp nước chảy ra vòi mạnh hơn dù nguồn nước có áp lực thấp (vẫn phải đảm bảo mức tối thiểu để vận hành máy), hay thùng chứa nước ở xa máy, nhờ vậy bạn sẽ không còn phải lo lắng đến vấn đề nước quá yếu và thoải mái tận hưởng cảm giác thư giãn dưới vòi nước nóng.

Máy nước nóng Electrolux EWE351BA-DW 3.5 kW3

5. Bình nóng lạnh trực tiếp Ferroli có bơm trợ lực

Máy nước nóng Ferroli này được luôn đảm bảo cung cấp đủ nguồn nước đầu vào cho máy hoạt động kể cả những nơi nguồn nước có áp suất thấp nhờ tích hợp bơm trợ lực vận hành siêu êm do đó trong quá trình sử dụng, nguồn nước ra mạnh mẽ, không bị nhỏ giọt.

Bình nóng lạnh trực tiếp Ferroli có bơm trợ lực

Dưới đây là top 5 bình nóng lạnh trực tiếp có bơm trợ lực giá siêu hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua. Tham khảo thêm thông tin và giá của sản phẩm tại: Oantuti.vn

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook