0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Ưu điểm của bình nóng lạnh Ariston SL 30 QH FE – MT

14:07 22/01/2021

 Ariston SL 30 QH FE – MT là sản phẩm bình nóng lạnh được ứng dụng nhiều công nghệ nổi bật, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và cảm nhận được sự hài lòng tuyệt đối khi sử dụng. Vậy sản phẩm này có những ưu điểm gì? Hãy cùng Oantuti.vn tìm hiểu nhé!

 Ariston SL 30 QH FE – MT thuộc dòng bình nóng lạnh gián tiếp sở hữu nhiều cải tiến vượt trội. Dưới đây là những ưu điểm khiến sản phẩm này luôn cháy hàng.

Ưu điểm của bình nóng lạnh Ariston SL 30 QH FE - MT

Thiết kế hình chữ nhật hiện đại, sang trọng

Bình nóng lạnh Ariston SL 30 QH FE – MT 30 lít sở hữu kiểu dáng chữ nhật ngang tinh tế, thanh lịch, là điểm nhấn nổi bật cho không gian phòng tắm của gia đình.

Công nghệ ion bạc làm sạch nước, đảm bảo an toàn

Công nghệ ion bạc với khả năng kháng khuẩn, làm sạch nước được ứng dụng trên dòng bình nước nóng Ariston SL 30 QH FE – MT  đem đến nguồn nước sạch và an toàn cho người tiêu dùng.Các hạt ion bạc giúp cản trở sự sinh sôi và phát triển của vi khuẩn trong bình chứa lên đến 80%, đảm bảo nguồn nước đầu ra có độ an toàn cao.

Thanh đốt cảm ứng 2 lớp cảm ứng an toàn và bên vững

Công nghệ độc quyên này của Ariston đem đên độ an toàn tối đa và cảm giác an tâm khi tận hưởng làn nước ấm áp. Thanh đối của bìnhmnóng lạnh sẽ không chỉ được làm từ những loại vật liệu đặc biệt mà còn có 2 lớp bảo vệ.

Lòng bình tráng men Titan hiện đại, bền bỉ

Với thiết kế tráng men Titan hiện đại, bạn không còn phải lo lắng nguy cơ cặn bẩn bám vào trong lòng bình, làm bẩn nguồn nước. Đồng thời thiết kế này còn giúp ngăn chặn nước trong bình rò rỉ, ảnh hưởng đến các linh kiện, gây hư hỏng, chập mạch, thậm chí cháy nổ vô cùng nguy hiểm.

Máy nước nóng Ariston SL 30 QH FE - MT 30 lít10

Hệ thống chống giật, chống bỏng TSS

Hệ thống chống giật, chống bỏng TSS với 2 cảm biến hiện đại sẽ ngăn chặn tình trạng nước quá nóng gây bỏng cho bạn và người thân:

– Cảm biến thứ nhất: Tự động ngắt tính năng làm nóng khi phát hiện nước trong bình nóng vượt mức cài đặt yêu cầu.

– Cảm biến thứ hai: Ngắt điện toàn hệ thống nếu nguồn nước đầu ra quá nóng, có nguy cơ gây bỏng cho người sử dụng.

Máy nước nóng Ariston SL 30 QH FE - MT 30 lít8

Giá thành hợp lý

So với những sản phẩm khác cùng dung tích thì Ariston SL 30 QH FE – MT sở hữu mức giá không quá cao, chỉ 4.090.000 đồng. Bạn hãy đến ngay với Oantuti.vn tại 601 Giải Phóng hoặc 142 Phú Viên, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội để nhận được mức giá rẻ nhất thị trường.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook