0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Vì sao bình nóng lạnh Rossi Amore RA-30SQ giá rẻ được đánh giá cao

14:52 22/01/2021

Nếu như bạn đang tìm kiếm một sản phẩm bình nóng lạnh với mức giá phải chăng thì chắc chắn không thể bỏ qua bình nóng lạnh Rossi Amore RA-30SQ đang được người dùng đánh giá rất cao về thiết kế, độ bền cũng như giá thành. Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu lý do vì sao chiếc bình nóng lạnh này lại được lựa chọn nhiều nhé!

Thiết kế nhỏ gọn, dung tích lớn đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng

Bình nóng lạnh Rossi Amore RA-30SQ 30 Lít_2

Với một chiếc bình nóng lạnh dung tích 30 Lít nhiều người sẽ thường nghĩ đến những chiếc bình nóng lạnh cồng kềnh, chiếm diện tích phòng tắm. Tuy nhiên bình nóng lạnh Rossi Amore RA-30SQ sở hữu thiết kế vô cùng nhỏ gọn, ưa nhìn, thích hợp với mọi không gian phòng tắm.

Nếu phòng tắm của gia đình bạn không có quá nhiều diện tích thì cũng đừng lo bởi chiếc bình nóng lạnh này chắc chắn sẽ phù hợp với phòng tắm nhà bạn. Sản phẩm có thiết kế vuông với các góc cong tạo độ mềm mại nhưng không kém phần mạnh mẽ, màu đen trắng đem lại sự sang trọng cho không gian phòng tắm. 

Núm điều chỉnh nhiệt độ ở chính giữa bình giúp bạn có thể tùy ý chỉnh nhiệt độ mong muốn, tránh trường hợp bị bỏng do nước quá nóng. Bên cạnh đó với dung tích 30 Lít bạn có thể yên tâm sử dụng cho 4-5 thành viên trong gia đình mà không lo hết nước nóng giữa chừng.

Bình nóng lạnh Rossi Amore RA-30SQ an toàn, khả năng giữ nhiệt tốt

Đối với một chiếc bình nóng lạnh thì độ an toàn luôn được người dùng quan tâm hàng đầu, bình nóng lạnh Rossi Amore được trang bị Bộ chống rò điện ELCB theo tiêu chuẩn Châu Âu, mang lại sự an toàn tuyệt đối cho người dùng. Nhờ thanh gia nhiệt thông minh giúp làm nước nóng nahnh hơn so với những loại bình thông thường, đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của người dùng.

Bình nóng lạnh Rossi Amore RA-30SQ an toàn, khả năng giữ nhiệt tốt 

Công nghệ tráng kim cương nhân tạo giúp cho bình nước nóng có khả năng chống bám cặn và chống ăn mòn, giúp bình bền hơn (các loại men khác dùng một thời gian men sẽ bị rạn, ăn mòn vào vật liệu của bình). Cặn bẩn của nước sẽ không bị bám vào đáy bình, máy được thiết kế một vị trí để chứa cặn và có van xả cặn. Ngoài ra, kim cương nhân tạo có tính chất vật lý giống như kim cương tự nhiên nên có khả năng cách điện rất tốt. Công nghệ tráng men kim cương nhân tạo là công nghệ hiện đại nhất Italya, ruột bình được tráng men 3 lớp với nhiệt độ nung tại 8500C đảm bảo các phần tử kim cương liên kết chặt, không bong tróc, chịu được nhiệt độ cao, chống ăn mòn, chống bám cặn.

Thanh gia nhiệt thông minh làm nước nóng nhanh hơn so với các loại bình thông thường, đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của người dùng.

Bình nóng lạnh Rossi Amore RA-30SQ có giá thành hợp lý

Tuy được tích hợp nhiều các công nghệ nhưng bình nóng lạnh Rossi Amore lại có mức giá rẻ, tại điện máy Thuận Thành giá của sản phẩm này chỉ 1.490.000 ₫. Thời gian bảo hành bình nóng lạnh Rossi là 7 năm, chính sách hỗ trợ chăm sóc khách hàng tốt. Vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm trong suốt quá trình sử dụng.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua bình nóng lạnh Rossi chính hãng với giá thành rẻ hãy đến ngay với điện máy chúng tôi theo địa chỉ Showroom: 601 Giải Phóng hay 142 Phú Viên, Long Biên, Hà Nội hoặc liên hệ trực tiếp 098.3756688  để được tư vấn. Điện máy Thuận Thành rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook