0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Vì sao cần phân biệt bình nóng lạnh thật giả?

14:42 22/01/2021

Khi mua bình nóng lạnh, nếu bạn không để ý kỹ đến tem ghi thông tin, mã số mà chỉ quan tâm đến mẫu mã, công nghệ trên bình thì rất dễ mua phải bình nóng lạnh giả. Việc phân biệt bình nóng lạnh thật – giả rất quan trọng, bài viết hôm nay điện máy Thuận Thành sẽ giải đáp cho các bạn lý do tại sao cần phân biệt bình nóng lạnh thật giả nhé!

1. Vì sao cần phân biệt bình nóng lạnh thật giả?

Vì sao cần phân biệt bình nóng lạnh thật giả?

Đánh vào tâm lý ham rẻ của nhiều người, các đối tượng đã làm ra những sản phẩm bình nóng lạnh nhái các thương hiệu lớn như Ariston, Electrolux, Rossi hay Casper với công nghệ tinh vi. Hậu quả của việc mua phải bình nóng lạnh giả trước mắt là mất tiền oan, thứ hai là rất dễ gặp phải những nguy hiểm khi sử dụng.

Mua bình nóng lạnh không chính hãng bạn sẽ phải đối mặt với những hậu quả sau:

– “Tiền mất – Tật mang” : mặc dù những sản phẩm giả sẽ có giá thành rẻ hơn, tuy nhiên cũng không rẻ hơn là mấy nhưng bạn chỉ sử dụng thời gian ngắn là hỏng.

– Chất lượng bình nóng lạnh giả / nhái tương đối kém, cho hiệu quả làm nóng nước không cao cũng như rất nhanh bị hỏng.

– Dùng bình nóng lạnh không chính hãng có thể gặp phải các nguy hiểm như bỏng da, giật điện, thậm chí mất mạng. 

– Nói tóm lại khi mua bình nóng lạnh bạn cần phải biết cách phân biệt rõ hàng thật – giả để đảm bảo sự an toàn cho chính mình và những người thân.

2. Cách phân biệt bình nóng lạnh thật – giả

Dưới đây là 3 cách giúp bạn phân biệt bình nóng lạnh thật – giả:

+ Đối với các mẫu bình nóng lạnh chính hãng là hàng thật sẽ được dán tem có ghi đầy đủ mã số, thông số của sản phẩm, số series và ngày sản xuất. Khi bóc hộp, sản phẩm phải được đóng trong túi nilon và tem mác còn nguyên. Đa số các sản phẩm nhái sẽ không có điểm này.

Cách phân biệt bình nóng lạnh thật - giả

+ Trên thân bình nóng lạnh chính hãng sẽ được dán tem ký hiệu của sản phẩm, thông số, số điện thoại giải đáp về bảo hành, số series trùng với vỏ hộp.

+ Các model bình tắm nóng lạnh chính hãng sẽ có dán tờ chú ý khi dùng làm từ chất liệu giấy bền chắc, chống bong tróc, viết bằng 3 thứ tiếng.

3. Mua bình nóng lạnh ở những nơi uy tín để tránh hàng giả

Phòng còn hơn chữa, khi mua bình nóng lạnh bạn nên chọn những đại lý, website, điện máy uy tín. Điện máy Thuận Thành chúng tôi tự hào là nhà phân phối điện lạnh chính hãng, uy tín trên thị trường hiện nay. Bạn có thể qua tận cửa hàng để mua sản phẩm với giá thành vô cùng rẻ hoặc có thể đặt hàng trực tiếp trên website: Điện máy Thuận Thành.

Liên Hệ với chúng tôi

Hệ Thống Showroom

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook