0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Vì sao nên chọn bình nóng lạnh có tốc độ làm nóng nhanh?

14:22 22/01/2021

Giữa các tiêu chí khi lựa chọn bình nóng lạnh như lựa chọn công suất phù hợp, lựa chọn nhãn hiệu uy tín, lựa chọn bình có khả năng tiết kiệm điện thì một chiếc bình nóng lạnh có khả năng làm nóng nhanh chính là một trong những tiêu chí quan trọng. Vậy Vì sao nên chọn bình nóng lạnh có tốc độ làm nóng nhanh? Cùng Oantuti.vn tìm hiểu nhé!

Vì sao nên chọn bình nóng lạnh có tốc độ làm nóng nhanh?

Để tiết kiệm điện, bạn nên tắt bình nóng lạnh suốt ngày và chỉ mở trước khi cần dùng. Vì vậy, bạn cần chọn máy đảm bảo đúng độ nóng cho dòng nước chỉ trong vài phút sau khi mở nút công tắc. Điều này giúp bạn không phải đợi lâu để có nước nóng như ý.

Bình nóng lạnh trực tiếp thường nhỏ gọn,hình dáng đẹp, đa tính năng nước lạnh chảy trực tiếp qua bình nhỏ ở đó nước được làm nóng ngay bằng dây đốt. Ngoài ra, máy còn có bộ cảm biến điều chỉnh nhiệt độ và rơle kiểm soát áp suất nước. Có loại có thêm cầu dao chống giật. Tuy nhiên theo các chuyên gia độ bền không cao và không tiện ích nếu bị cúp điện.

Đối với bình nóng lạnh gián tiếp chứa từ 15-50 lít có thể dùng thêm một vòi nước lạnh song song để pha nước tới độ nóng thích hợp. Nhược điểm loại này là cồng kềnh, lắp đặt phức tạp nhưng độ bền cao, chỉ cần làm nóng 1 lần và có thể dùng nhiều lần.

Mùa đông đã đến gần, đây cũng là lúc nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh càng cao. Để có thể tiết kiệm điện bạn nên lựa chọn bình nóng lạnh chất lượng, có khả năng giữ nhiệt cũng như làm nóng nhanh. Bên cạnh đó vấn đề an toàn khi sử dụng cũng là vấn đề quan trọng, bạn không nên bật bình nóng lạnh trong quá trình sử dụng và nên chọn bình có các thiết bị an toàn như bình nóng lạnh Ariston, bình nóng lạnh Rossi, bình nóng lạnh Casper.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook