0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Bình Nóng Lạnh Ariston Slim2 Lux Eco 30LT chất lượng tốt mà giá lại rẻ

14:28 22/01/2021

Từ trước đến nay bình nóng lạnh của thương hiệu Ariston luôn nhận được những phản hồi tích cực đến từ phía người dùng. Nổi bật trong đó là Bình Nóng Lạnh Ariston Slim2 Lux Eco 30LT chất lượng tốt mà giá thành lại vô cùng hợp lý.

Bình nóng lạnh Ariston thuộc phân khúc bình nóng lạnh cao cấp, với mức giá của mỗi sản phẩm không hề rẻ. Tuy nhiên với mức giá đó bạn sẽ được trải nghiệm một sản phẩm có chất lượng vô cùng cao, Ariston luôn đem lại cho người dùng sự hài lòng tuyệt đối với những tính năng và công nghệ hiện đại. Trong đó sản phẩm bình nóng lạnh Slim2 Lux Eco 30LT được khách hàng lựa chọn rất nhiều bởi giá thành hợp lý.

Bình Nóng Lạnh Ariston Slim2 Lux Eco 30LT chất lượng tốt mà giá lại rẻ

1. Ưu điểm của bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Eco 30LT

Đầu tiên phải kể đến thiết kế, Slim2 Lux Eco 30LT sở hữu thiết kế vô cùng sang trọng với màu đen nhám kết hợp với đường viền trắng tạo nên sự sang trọng, tinh tế. Tiếp đó với dung tích 30 lít,  hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng nước nóng thoải mái cho những gia đình có 3-5 thành viên mà không sợ hết nước nóng.

Được trang bị thanh đốt bằng đồng kim loại có ưu điểm làm nóng nhanh, kéo dài tuổi thọ của thanh đốt: tăng hơn 50% so với thanh đốt bằng thép không gỉ thông thường. Bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Eco 30LT sử dụng 100% nguyên liệu an toàn – không mạ kền, có tác dụng kháng khuẩn – thanh đốt bằng đồng đem lại nguồn nước trong lành, tốt hơn cho sức khỏe người sử dụng. Công nghệ ECO EVO chuẩn châu Âu, có khả năng ghi nhớ thói quen sử dụng, tự động tính toán lượng nước nóng & nhiệt độ phù hợp nhất, giúp tiết kiệm điện tới 14%, và đạt chuẩn 5 sao tiết kiệm năng lượng.

Bình Nóng Lạnh Ariston Slim2 Lux Eco 20 lít

Thiết bị ổn định nhiệt giữ vai trò rất quan trọng đối với bình nóng lạnh, với 2 chức năng chính: bộ cảm biến thứ nhất sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn, bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp nước nóng vượt quá ngưỡng nhiệt độ cao nhất của máy để bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, tính năng hẹn giờ tắt sẽ tự động tắt máy sau khoảng thời gian thiết lập (15′, 30′, 45′), giúp giảm thiểu hao phí điện năng & mang lại tiện nghi cho người sử dụng.

2. Có nên mua bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Eco 30LT không?

Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên mua bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Eco 30LT thì câu trả lời là CÓ. Tuy thuộc dòng sản phẩm cao cấp những Slim2 Lux Eco 30LT  sở hữu mức giá khá hợp lý: 3.290.000 đồng, đây không phải mức giá quá đắt với một sản phẩm được trang bị những tính năng cùng công nghệ hiện đại như vậy. Nếu bạn đang có nhu cầu mua bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Eco 30LT giá rẻ thì hãy đặt hàng tại Oantuti.vn để nhận được mức  giá rẻ nhất thị trường.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook