0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Bình nóng lạnh có phải thay thanh Magie định kỳ không?

14:02 22/01/2021

Nhiều người khi sử dụng bình nóng lạnh hoàn toàn không biết gì về thanh Magie. Bạn đã bao giờ thắc mắc tại sao bình nóng lạnh lại cần phải có thanh Magie không? Và liệu có phải thay thanh Magie định kỳ không? Cùng Oantuti.vn tìm hiểu nhé!

Bình nóng lạnh có phải thay thanh Magie định kỳ không?

Thanh Magiê trong bình nóng lạnh tráng men có chức năng bảo vệ các điểm hở / không được men phủ kín trong bình nóng lạnh tráng men làm cho quá trình han gỉ tại các điểm hở trong bình nước nóng tráng men không diễn ra do đó nó bảo vệ lõi bình không bị thủng.

Theo thiết kế của các nhà sản xuất, bình nóng lạnh sẽ được tăng tuổi thọ nếu như được bảo vệ bằng thanh magie.Thanh magie có nhiệm vụ làm tác nhân hóa học để giúp bình nóng lạnh trung hòa nước, giúp tiêu hủy các hợp chất hóa học có trong nước hoặc được sinh ra trong quá trình đun nóng.

Sự xuất hiện của thanh magie sẽ giúp tránh được hiện tượng ăn mòn của bình chứa. Bởi vậy, thanh magie sẽ bị hao mòn dần trong quá trình sử dụng. Thông thường, 2 năm người sử dụng nên thay mới thanh magie một lần nhưng trong điều kiện của Việt Nam, theo kinh nghiệm của chúng tôi thì người sử dụng nên thay sớm bởi thanh magie bị hao mòn nhanh hơn so với khuyến cáo của nhà sản xuất. Khi bạn thay thanh magie trong bình nóng lạnh, bạn nên chú ý kết hợp luôn việc rửa bình và vệ sinh tất cả những gì bám trên thanh đốt.

Trong bình nóng lạnh phải có thanh magie để giúp tăng tuổi thọ của sản phẩm, bảo vệ độ bền của sản phẩm. Thanh magie có nhiệm vụ rất quan trọng, nên bạn cần chú ý kiểm tra và thay thanh magie khi thanh magie bị hao mòn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook