0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Bình nóng lạnh dung tích nhỏ liệu có hệ thống an toàn ELCB không?

14:21 22/01/2021

Hệ thống chống giật ELCB không còn xa lạ gì đối với những gia đình sở hữu bình nóng lạnh. Tuy nhiên khá nhiều người thắc mắc rằng những sản phẩm bình nóng lạnh dung tích nhỏ có được trang bị hệ thống an toàn này không?

Hiện nay đa phần các hãng bình nóng lạnh nổi tiếng như Arisron, Casper đều trang bị ELCB trên sản phẩm bình nóng lạnh. Cầu dao này có chức năng ngắt kết nối giữa thiết bị với mạch điện bất cứ khi nào xuất hiện rò điện thông qua cơ thể con người khi chạm phải các phần mạng điện của thiết bị. Như vậy, mục đích chính của ELCB là để hạn chế sự cố chạm điện bên trong máy, ngắt điện khi có sự cố, đảm bảo an toàn cho tính mạng con người cũng như phòng chống cháy nổ.

Máy nước nóng Ariston AN 15 LUX FE 15 lít5

Chiếc bình nóng lạnh Ariston 15 lít được trang bị hệ thống chống giật ELCB

Chiếc bình nóng lạnh Ariston 15 lít này còn được trang bị cầu dao ELCB có tác dụng ngắt điện ngay lập tức khi phát hiện sự cố rò rỉ điện năng, bảo vệ an toàn cho cả gia đình khỏi những rủi ro đáng tiếc về điện.

Hay như chiếc Bình nóng lạnh Casper 20L cũng được ứng dụng công nghệ bảo vệ kép với thiết bị chống rò điện ELCB siêu bền, siêu nhạy, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sản phẩm bình nóng lạnh dung tích nhỏ bởi nó đều được trang bị hệ thống chống giật ELCB, giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn và gia đình. 

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook