0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Các công nghệ được tích hợp trên bình nóng lạnh Ariston

14:26 22/01/2021

 Ariston được biết đến là thương hiệu bình nóng lạnh thuộc top đầu hiện nay. Việc mỗi sản phẩm được trang bị những công nghệ hiện đại cùng giá thành phù hợp với mọi gia đình đã khiến bình nóng lạnh Ariston luôn là lựa chọn đầu tiên. Cùng Oantuti.vn tìm hiểu Các công nghệ được tích hợp trên bình nóng lạnh Ariston nhé!

1. Công nghệ thanh đốt

Riêng với dòng ANDRIS LUX sử dụng thanh đốt tráng men titan : Lớp men Titan đóng vai trò là chiếc áo bảo vệ thanh đốt khỏi sự ăn mòn của các cặn bẩn, làm gia tăng tuổi thọ thanh đốt và hạn chế tiêu hao năng lượng. Còn các dòng khác sử dụng thanh đốt bằng đồng mới , với thanh đốt bằng đồng mới sẽ giúp hạn chế tối đa ăn mòn và cũng giúp hạn chế tiêu hao năng lượng. Nói chung về công nghệ thanh đốt chúng tôi đánh giá cao cả 6 loại, khách hàng đều có thể lựa chọn.

2. Hệ thống an toàn

Tất cả các dòng ARISTON đều sử dụng hệ thống an toàn TSS – Hệ thống an toàn đồng bộ : Đây là công nghệ hiện đại cho đến thời điểm hiện tại.

3. Công nghệ làm nóng

Nổi bật nhất là dòng SLIM 30 lít: Với công nghệ làm nóng nhanh, bình chứa lõi kép giúp khả năng làm nóng nhanh hơn từ 20-80% so với các dòng khác. Nếu bạn muốn chọn sản phẩm có khả năng làm nóng nhanh thì bình SLIM 30 lít của ARISTON là sự lựa chọn tuyệt vời nhất, gần như không có đối thủ trên thị trường.

4. Đèn báo nước nóng sẵn sàng

Có thể nói đèn báo cũng rất quan trọng giúp cho bạn biết được bình nước nóng nhà bạn đã đủ nóng và sẵn sàng cho bạn sử dụng hay chưa. Ở đây thì LUX và SLIM 20 đều sử dụng 1 đèn báo, riêng bình SLIM 30 thì sử dụng 2 đèn do bình này có bình chứa lõi kép.

5. Công nghệ bình chứa 

Tất cả các dòng sản phẩm Ariston đều có bình chứa đơn ngoại trừ SLIM 30 lít . Với SLIM 30 lít cho phép sản phẩm đạt tốc độ gia nhiệt nhanh nhất so với các sản phẩm khác hiện có trên thị trường. Theo kết quả kiểm định của Ariston, SL 30 QH chỉ cần 14 phút để làm nóng bình chứa 15 lít đầu tiên đến 40oC (trong điều kiện nước đầu vào là 21.5oC). 

6. Thời gian bảo hành 

Duy nhất dòng LUX bảo hành 10 năm còn các dòng khác bảo hành 7 năm.

7. Công nghệ ION bạc

Máy nước nóng Ariston AN 15 LUX FE 15 lít8

Công nghệ ION bạc với khả năng kháng khuẩn, làm sạch nước. Các khối cầu Ion bạc Ag+ nằm trong ống dẫn đặc biệt được đặt cố định tại đường nước vào trong bình chứa. Nước khi chảy qua ống để vào bình chứa sẽ tiếp xúc với các khối cầu này. Các hạt Ion bạc sẽ là những dũng sĩ ngăn cản sự sinh sôi và giảm quá trình phát triển của vi khuẩn trong bình chứa đến 80%.

8. Tính thẩm mỹ

Bình nóng lạnh Ariston ngoài chất lượng còn mang giá trị thẩm mỹ cao. Với thiết kế được đánh giá là sang trọng, hiện đại, Ariston còn đem đến cảm giác thoải mái cho không gian phòng tắm của bạn. 

9. Tiết kiệm không gian

Nếu phòng tắm nhà bạn nhỏ hẹp thì dòng SLIM 20 và SLIM 20B là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook