0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Cách kiểm tra bình nóng lạnh Ariston hàng chuẩn

14:22 22/01/2021

Bình nóng lạnh Ariston là một trong những sản phẩm bình nóng lạnh uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, sự ưa chuộng của người tiêu dùng với thương hiệu Ariston khiến sản phẩm này có nguy cơ bị giả mạo cao. Bởi vậy, việc kiểm tra nguồn gốc xuất xứ bình nóng lạnh trước khi mua là điều vô cùng cần thiết để đảm bảo về chất lượng, sự an toàn khi sử dụng cho chính mình và người thân.

Cách kiểm tra bình nóng lạnh Ariston hàng chuẩn

Kiểm tra vỏ hộp 

Bình nóng lạnh Ariston thương hiệu Ý, đạt tiêu chuẩn châu Âu nên các điều kiện bảo vệ môi trường phải tuân thủ nghiêm ngặt từ sản phẩm đến quy trình đóng gói. Một chiếc bình nóng lạnh Ariston chuẩn hãng sẽ cung cấp đầy đủ thông tin, thông số kỹ thuật, nguồn gốc xuất xứ. Bạn có thể kiểm tra ngoài vỏ hộp bình nóng lạnh Ariston chuẩn sẽ có dòng chữ Made in Italy hoặc chữ Made in CE (tiêu chuẩn châu Âu).

Cách kiểm tra bình nóng lạnh Ariston hàng chuẩn Tem dán bên ngoài vỏ hộp hàng chính hàng cũng được cung cấp đầy đủ thông tin về thông hiệu, nguồn điện, công suất, áp suất,… Tem được in rõ ràng, không dễ bị xoá mờ.

Kiểm tra trên bình nóng lạnh 

Trên thân bình nóng lạnh Ariston chính phải có tem dán về thông số kỹ thuật, ký hiệu của sản phẩm, số series của sản phẩm phải trùng với ngoài vỏ hộp. Bên cạnh đó là một tờ chú ý sử dụng được làm bằng chất liệu giấy chống bong tróc, bền chặt và in bằng màu chữ nổi bật.

Kiểm tra bên trong bình nóng lạnh 

Bên trong bình nóng lạnh là thanh đốt và thanh khử cực bằng magie để đun nóng nước, bình nóng lanh Ariston cũng không ngoại lệ. Bình nóng lạnh chính hãng sẽ kèm theo các phụ kiện này chính hang. Tuy nhiên, nếu là bình nóng lạnh giả rất có thể các phụ kiện bên trong sẽ bị đánh tráo và thay vào đó là sản phẩm kém chất lượng hơn. Việc kiểm tra này khá phức tạp cần người có chuyên môn và kinh nghiệm chứ không thể nhìn bằng mắt thường.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook