0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Công nghệ Ion Bạc của bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Eco 30LT

14:28 22/01/2021

Công nghệ ion bạc hay còn gọi là công nghệ tráng men UMC (viết tắt của Ultra micro coating) thực chất là công nghệ dùng các ion bạc siêu nhỏ, men Bạc Nano để tráng lên bề mặt kim loại, được ứng dụng rộng rãi trong ngành y học, hàng không, điện dân dụng…Cùng tìm hiểu Công nghệ Ion Bạc của bình nóng lạnh Ariston  Slim2 Lux Eco 30LT nhé!

Công nghệ ion bạc hay còn gọi là công nghệ tráng men UMC (viết tắt của Ultra micro coating) thực chất là công nghệ dùng các ion bạc siêu nhỏ, men Bạc Nano để tráng lên bề mặt kim loại, được ứng dụng rộng rãi trong ngành y học, hàng không, điện dân dụng…

Men Nano bạc bao gồm các hạt bạc có kích thược nano, khoảng từ 1-100 nanomet. Thông thường kích thước đo được khoảng 25 nanomet. Các hạt Nano bạc có diện tích bề mặt rất lớn giúp gia tăng tiếp xúc của chúng với vi khuẩn vì thế cho hiệu quả diệt khuẩn ngay khi tiếp xúc.

Với men Nano Bạc siêu nhỏ, siêu mịn giúp sản phẩm rất bền bỉ và kháng khuẩn cho nguồn nước, nên công nghệ tráng men bạc nano được ứng dụng trong sản xuất bình nóng lạnh, tráng men ruột bình.

Trên bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Eco 30LT được trang bị công nghệ ION Bạc có khả năng kháng khuẩn, nhanh chóng ngăn chặn sự sinh sôi của vi khuẩn E.C Coli, Salmonella, Legionella, nấm mốc và các loại vi khuẩn khác…

Công nghệ Ion Bạc của bình nóng lạnh Ariston  Slim2 Lux Eco 30LT

Ngoài sở hữu công nghệ Ion bạc kháng khuẩnbình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Eco 30LT được trang bị Thiết bị ổn định nhiệt giữ vai trò rất quan trọng đối với bình nóng lạnh, với 2 chức năng chính: bộ cảm biến thứ nhất sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn, bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp nước nóng vượt quá ngưỡng nhiệt độ cao nhất của máy để bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Mua bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Eco 30LT giá rẻ tại Oantuti.vn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook