0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Công tắc bình nóng lạnh là gì? Có nên sử dụng công tắc bình nóng lạnh không?

14:18 22/01/2021

Công tắc bình nóng lạnh là gì? Có nên sử dụng không? Hãy cùng Oantuti.vn tìm hiểu nhé!

Công tắc bình nóng lạnh là gì? Có nên sử dụng công tắc bình nóng lạnh không?

Công tắc bình nóng lạnh là gì?

Công tắc bình nóng lạnh là loại công tắc được thiết kế chuyên dụng dùng để bật tắt bình nóng lạnh. Ngoài tác dụng bật tắt, công tắc cho bình nóng lạnh còn có tác dụng tự ngắt khi quá tải và chống giật như một chiếc CB chống giật đảm bảo an toàn khi sử dụng bình nóng lạnh. Các loại công tắc máy nước nóng hiện nay hầu hết đều là loại được thiết kế âm tường với khả năng chịu tải lớn vừa đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cho bình nóng lạnh lại vừa đảm bảo về mặt thẳm mỹ trong gia đình.

Đặc điểm của công tắc bình nóng lạnh

Đặc điểm của công tắc bình nóng lạnh

« Thiết kế chuyên dụng: công tắc cho bình nóng lạnh đều là loại có thiết kế chuyên dụng cho bình nóng lạnh với đèn báo hoặc chữ màu đỏ rất dễ dàng nhận biết.

« Đảm bảo tính thẩm mỹ: công tắc chuyên dụng cho bình nóng lạnh được thiết kế âm tường với mẫu mã cũng như kiểu dáng hiện đại sẽ giúp đồng bộ với các hệ thống điện trong gia đình bạn.

« Tích hợp nhiều tính năng: công tắc cho bình nóng lạnh ngoài việc sử dụng như một công tắc nó còn được tích hợp các tính năng như một chiếc CB chống giật giúp người dùng đảm bảo an toàn khi sử dụng bình nóng lạnh. Bên cạnh đó, công tắc bình nóng lạnh còn có một số loại tích hợp đèn báo giúp người dùng biết công tắc hiện đang bật hay tắt rất tiện lợi.

« Dễ sử dụng: với công tắc dành riêng cho bình nóng lạnh, bạn sẽ không cần phải lo lắng vì vấn đề dùng như thế nảo vì cách sử dụng chỉ như một chiếc công tắc thông thường mà thôi. Khi bạn muốn bật bình nóng lạnh chỉ việc bật công tắc lên là được và khi không dùng thì nhắn nút tắt công tắc đi là xong.

« Giá thành tương đối rẻ: giá thành của công tắc bình nóng lạnh chỉ tương đương thậm chí rẻ hơn một chút so với các loại CB chống giật thông thường. Do vậy, bạn không cần phải lo lắng việc công tắc chuyên dụng cho bình nóng lạnh có giá thành quá đắt đỏ.

Có nên sử dụng công tắc bình nóng lạnh không?

Qua những đặc điểm trên, có thể thấy rằng công tắc dùng cho bình nóng lạnh vừa đảm bảo được yếu tố về mặt thẳm mỹ, an toàn, dễ sử dụng mà lại có giá thành rất hợp lý. Vậy nên, trả lời cho câu hỏi có nên sử dụng công tắc bình nóng lạnh không đương nhiên là có. Tuy nhiên, các bạn cần chú ý không nên tự chọn mua công tắc cho bình nóng lạnh nếu không am hiểu về thiết bị điện này. Hãy nhờ các thợ điện có hiểu biết về bình nóng lạnh tư vấn chọn mua và lắp đặt để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook