0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Giúp bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn với bình nóng lạnh Ariston

14:17 22/01/2021

Bình nóng lạnh Ariston dùng điện phổ biến tại các gia đình gồm 2 loại là bình làm nóng nước trực tiếp và loại bình làm nóng nước gián tiếp thông qua bình chứa. Sản phẩm Ariston đưa ra thị trường tích hợp công nghệ hiện đại hạn chế sự cố nguy hiểm và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Đó là những công nghệ gì? Cùng Oantuti.vn tìm hiểu nhé!

Bình nóng lạnh Ariston công nghệ kháng khuẩn làm sạch nước  

Máy nước nóng Ariston SL 30 QH FE - MT 30 lít9

Đáp ứng nhu cầu sử dụng nước sạch và mang đến sự an toàn cho người dùng, Ariston phát triển công nghệ ion bạc kháng khuẩn làm sạch nước đặt cố định tại đường nước vào bình chứa. Nước vào bình chứa sẽ tiếp xúc với các khối cầu này ngăn cản sự sinh sôi và phát triển của vi khuẩn. Người dùng lựa chọn sản phẩm bình nóng lạnh Ariston Slim Electronic SL30QH, Andris Lux….

Bình Ariston tiết kiệm điện 

Công nghệ hai bình chứa vừa tiết kiệm điện vừa nhanh chóng cung cấp nước nóng sử dụng. Lớp cách nhiệt mật độ cao giữ nước nóng trong thời gian dài

Bình nóng lạnh Ariston – Độ bền vượt trội 

Giúp bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn với bình nóng lạnh Ariston

Hầu hết các bình nóng lạnh Ariston đều được tráng men Titan độ bền vượt trội tăng tuổi thọ bình chứa so với loại bình truyền thống. 

Thanh đốt đồng vừa mang lại nguồn nước tinh khiết vừa giúp bảo vệ sức khỏe cho trẻ em và người lớn. 

Bình nóng lạnh Ariston bảo vệ sự an toàn của người dùng với thiết bị ELCB

Nỗi lo lắng rò điện gây nguy hiểm trong lúc tắm sẽ được loại bỏ hoàn toàn nhờ khả năng ngắt điện ngay khi phát hiện sự cố rò rỉ của cầu dao chống rò điện ELCB. Giờ đây bạn và gia đình sẽ được bảo vệ an toàn khỏi những mối nguy hại về điện.

Máy nước nóng Ariston SL 30 QH FE - MT 30 lít6

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook