0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Hướng dẫn xả hết nước ở bình nóng lạnh không cần gọi thợ

14:06 22/01/2021

Bình nóng lạnh sau một thời gian dài sử dụng cần vệ sinh cũng như bảo dưỡng bình. Việc xả nước ở bình nóng lạnh là một trong những cách vệ sinh bình khá đơn giản. Các bạn có thể tự làm tại nhà một cách dễ dàng và đảm bảo an toàn. Sau đây Oantuti.vn xin Hướng dẫn xả hết nước ở bình nóng lạnh không cần gọi thợ.

Hướng dẫn xả hết nước ở bình nóng lạnh không cần gọi thợ

Lưu ý trước khi xả hết nước trong bình nóng lạnh

*Để đảm bảo an toàn trước khi xả hết nước trong bình nóng lạnh thì các bạn cần ngắt nguồn điện hoàn toàn. Chỉ khi chắc chắn không còn dòng điện truyền đến bình nóng lạnh các bạn mới bắt đầu thực hiện xả hết nước.

*Khi tháo bình nóng lạnh:

Việc đầu tiên các bạn cần làm là tháo rơ le điều chỉnh nhiệt độ ra khỏi bình nóng lạnh.

Vệ sinh sạch sẽ các rắc cắm ở rơ le và các rắc cắm ở chân sợi đốt bình nóng lạnh.

Sau khi vệ sinh các bạn cần đảm bảo các rắc cắm ở trạng thái khô ráo tuyệt đối tránh sinh ra tia lửa điện khi cắm lại, gây chập cháy nguy hiểm đến tính mạng.

4 bước tự xả hết nước bình nóng lạnh tại nhà

Bước 1: mở gioăng ở mặt trước bình nóng lạnh ra. Tiếp theo mở van xả nước của bình để nước chảy hết ra ngoài.

Bước 2: xả nước ở vòi nước sinh hoạt cho tới khi hết nước thông qua chế độ nước nóng.

Bước 3: Khóa van nước co bình nóng lạnh sau khi đã xả hết nước trong bình. Sau khi sục rửa vệ sinh bình nóng lạnh xong các bạn cần kiểm tra nguồn điện vào bình và nguồn nước cấp vào bình cho đúng. Các khớp nối và gioăng cũng cần được vặn chặt đảm bảo nước trong bình không bị rò rỉ ra ngoài.

Bước 4: Kiểm tra tình trạng của bình nóng lạnh sau khi đã lắp lại xem có hoạt động bình thường hay không. Các bạn mở van nước nóng ra để xả khí từ trong bình ra ngoài, mở van cấp nước lạnh vào bình để nước chảy ra từ cửa nóng. Kiểm tra dòng chảy của nước đều và không còn bọt khí, cặn bám thì đóng van nước nóng lại. Cuối cùng các bạn bật công tắc điện để bình nóng lạnh hoạt động trở lại đồng thời kiểm tra nhiệt độ của nước.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook