0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khả năng giữ nhiệt của bình nóng lạnh, hãng nào giữ nhiệt tốt nhất?

14:21 22/01/2021

Ngoài khả năng làm nóng, khả năng an toàn cho người dùng, giá thành, các công nghệ hiện đại, người dùng còn đòi hỏi khả năng giữ nhiệt tốt ở một chiếc bình nóng lạnh. Vậy bình nóng lạnh có thể giữ nhiệt trong bao lâu và bình nóng lạnh của hãng nào có thể giữ nhiệt tốt nhất? Cùng Oantuti.vn tìm hiểu nhé!

Khả năng giữ nhiệt của bình nóng lạnh, hãng nào giữ nhiệt tốt nhất?

1. Yếu tố giúp bình giữ được nhiệt

Bình nóng lạnh giữ nhiệt được là do lớp cách nhiệt và lớp men tráng bình. Vậy bình nóng lạnh giữ nhiệt kém đầu tiên là liên quan đến hai cấu tạo này.

– Do lớp cách nhiệt có mật độ Polyurethane (PU) thấp nên nhiệt độ trong bình nhanh bị thoát ra ngoài dẫn đến nước nguội nhanh hơn.

– Do lớp tráng men không tốt cũng là nguyên nhân dẫn đến việc bình nóng lạnh giữ nhiệt kém.

Với những bình nóng lạnh chính hãng  như bình nóng lạnh Ariston, bình nóng lạnh Rossi… đều giữ được nhiệt rất tốt. Bình nóng lạnh Ariston, Rossi được đánh giá cao về khả năng giữ nhiệt và chống thất thoát nhiệt. Lớp cách nhiệt của các hãng bình này được làm từ PU (Polyurethane) được bơm vào không trống giữa lõi của bình và vỏ bình với mật độ lớn. Mật độ PU càng lớn thì khả năng chống thoát nhiệt càng cao.  Bình nước nóng các hãng này có thể giữ nhiệt tối đa lên đến 12 tiếng. Nên  sẽ tiết kiệm điện năng hơn những bình nóng lạnh thông thường khác.

Nếu trong thời gian dài sử dụng những chiếc bình nóng lạnh cao cấp mà đột nhiên bạn thấy bình nóng lạnh giữ nhiệt kém đi thì bạn nên xét đến việc phải đi bảo dưỡng những chiếc bình này.

Còn nếu như các bạn mua bình nóng lạnh mà khả năng giữ nhiệt kém, có thể các bạn đã mua phải những dòng bình nước nóng lạnh kém chất lượng hoặc mua phải hàng giả hàng nhái. Việc ham bình nóng lạnh giá rẻ không phải chính hãng cũng khiến cho các bạn gặp phải tình trạng này.

2. Cách khắc phục bình nóng lạnh giữ nhiệt kém

Muốn khắc phục được bình nóng lạnh giữ nhiệt kém, nếu là bình nóng lạnh chính hãng các bạn đang sử dụng thì nên tìm nguyên nhân và đi bảo trì, bảo dưỡng. Nên bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo các chức năng của bình luôn hoạt động tốt.

Nếu như bình nóng lạnh mới mà giữ nhiệt kém thì chắc các bạn đã mua phải bình kém chất lượng. Vì thế các bạn nên thật cẩn thận khi đi chọn mua những bình nóng lạnh cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook