0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Kinh nghiệm và những lưu ý khi chọn mua bình nước nóng cho gia đình

14:21 22/01/2021

Khi chọn mua bình nước nóng bạn cần chú ý và lựa chọn kỹ càng để đảm bảo an toàn cũng như không rơi vào tình trạng “tiền mất-tật mang”. Dưới đây Oantuti.vn muốn gợi ý cho bạn kinh nghiệm và những lưu ý khi chọn mua bình nước nóng cho gia đình.

Kinh nghiệm và những lưu ý khi chọn mua bình nước nóng cho gia đình

1. Lưu ý cần biết khi chọn bình nước nóng gia đình để đảm bảo an toàn

Bình nóng lạnh vì cắm điện để dùng nên trong vấn đề sử dụng an toàn luôn được quan tâm hàng đầu. Khi chọn mua bạn đã biết cách chọn ra sao để đảm bảo an toàn sử dụng chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo một vài lưu ý ngay sau đây:

+ Chú ý hệ thống ổn định nhiệt để kiểm soát nhiệt độ chính xác. Điều này giúp các bạn kiểm soát được độ nóng lạnh của nước đúng nhất tránh gây bỏng da khi dùng.

+ Chọn loại bình nóng lạnh có cầu dao chống giật ELCB. Điều này rất quan trọng bởi khi bị rò rỉ điện cầu dao sẽ giúp ngắt điện tự động để đảm bảo an toàn tính mạng người dùng.

+ Đối với những gia đình có nguồn nước yếu, áp lực đẩy của dòng nước kém thì nên chọn những loại bình nóng lạnh tích hợp sẵn bơm trợ lực.

2. Kinh nghiệm chọn mua bình nóng lạnh cho gia đình

Để chọn mua được một chiếc bình nóng lạnh chính hãng, chất lượng và phù hợp với gia đình mình không hề đơn giản. Đối với những bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này thì rất dễ chọn nhầm sản phẩm. Hiểu được điều đó, sau đây chúng tôi xin chia sẻ một vài kinh nghiệm chọn mua bình nóng lạnh cho gia đình nhé.

– Lựa chọn thương hiệu uy tín

Thay vì chọn những sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ thì các bạn nên ưu tiên lựa chọn những dòng bình nước nóng đến từ thương hiệu nổi tiếng. Chỉ khi đó bạn mới yên tâm về chất lượng cũng như chế độ bảo hành sản phẩm. Sơn Hà là một trong những đơn vị cung cấp nhiều thương hiệu bình nước nóng gia đình chất lượng. Có thể kể đến như: ECO, Luxury, SHI, Galaxy, Daria,…

– Phù hợp với mục đích và nhu cầu sử dụng

Mỗi loại bình sẽ có thiết kế và dung tích khác nhau chính vì thế các bạn nên chọn mua sản phẩm phù hợp với mục đích và nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Cụ thể như sau:

+ Đối với những gia đình chỉ sử dụng với mục đích là tắm trong sinh hoạt thì nên chọn những chiếc có dung tích nhỏ loại 10 lít, 15 lít, 30 lít.

+ Còn đối với những gia đình có nhiều thành viên hoặc sử dụng cho bồn tắm thì nên lựa chọn loại bình có dung tích lớn như 50l, 80l, 100l.

– Công xuất bình

Công suất bình nóng lạnh cũng là yếu tố bạn cần quan tâm khi chọn mua. Chỉ nên lựa chọn bình có công suất phù hợp với nhu cầu để đảm bảo nguồn điện không bị quá tải.

Cụ thể đối với những gia đình nhỏ, ít thành viên thì nên chọn bình có công suất từ 1.500 W – 2.500 W. Còn với những gia đình nhiều thành viên thì nên chọn bình có công suất lớn hơn 3.000 W – 4.000 W.

Phù hợp với túi tiền

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu, kiểu dáng bình nước nóng khác nhau được bày bán. Mỗi loại bình sẽ có mức giá khác nhau chính vì thế khi chọn mua các bạn nên lựa chọn sản phẩm phù hợp với túi tiền của bạn.

– Mua bình nóng lạnh ở những nởi uy tín

Bạn nên chọn mua bình nóng lạnh ở những điện máy lớn, những trang web uy tín. Hãy đến ngay với Oantuti.vn – Tổng phân phối bình nóng lạnh chính hãng, giá rẻ nhất thị trường. Chúng tôi cam kết chỉ bán hàng chính hãng, nói không với hàng giả, hàng nhái.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook