0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lý do khiến bình nóng lạnh Rossi được ưa chuộng

14:42 22/01/2021

Bình nước nóng lạnh Rossi nhanh chóng được đánh giá cao về chất lượng tốt, hoạt động với tuổi thọ cao. Những ưu điểm vượt trội của bình nóng lạnh Tân Á Rossi chắc chắn sẽ mang lại lợi ích khi sử dụng cho gia đình. Bài viết này điện máy Thuận Thành sẽ đưa ra những lý do khiến bình nóng lạnh Rossi được ưa chuộng.

Những lý do khiến bình nóng lạnh Rossi được ưa chuộng

1. Bình nóng lạnh Rossi có thiết kế và mẫu mã đa dạng, phong phú

Tuy bình nóng lạnh Rossi không được đánh giá cao như Ariston hay Electrolux, tuy nhiên sản phẩm có thiết kế khá nổi bật, phù hợp với mọi không gian phòng tắm. Sự đơn giản trong thiết kế tạo nên sự hài hòa với không gian phòng tắm nhà bạn.

2. Bình nóng lạnh Rossi có dung tích đa dạng

Tương tự như những loại bồn nước inox Tân Á, bình nước nóng lạnh cũng được thiết kế với nhiều dung tích khác nhau. Người mua có thể chọn bình từ dụng tích nhỏ từ 15 lít đến dung tích lớn là 100 lít. 

Bạn có thể chọn mua phụ thuộc vào số thành viên sẽ sử dụng. Ví dụ, nếu gia đình có từ 3 – 4 thành viên, bạn có thể chọn bình nước nóng lạnh có dung tích từ 20 lít – 30 lít. Đối với bình nóng lạnh từ trên 50 lít thường được dùng cho các văn phòng, nhà máy đông người sử dụng.

3. Đảm bảo an toàn cho người sử dụng

Yếu tố an toàn khi sử dụng các thiết bị điện là điều quan trong nhất, Bình nóng lạnh Rossi sử dụng công nghệ chống giật ELCB đạt theo tiêu chuẩn quốc tế.  Do vậy, bình có khả năng ngắt tự động ngay khi có rò rỉ. Người sử dụng sẽ luôn yên tâm không bị điện giật trong quá trình sử dụng.

4. Khả năng tiết kiện điện cao

Khả năng tiết kiện điện cao

Bình nóng lạnh còn ứng dụng công nghệ tự làm sạch ruột bình giúp bình luôn sạch sẽ, không bị đóng cặn. Bình nóng lạnh Rossi  có trang bị bộ ổn nhiệt có độ chính xác cao gồm 2 chế độ an toàn được nhập khẩu từ Pháp giúp tiết kiệm 15% điện năng.

Khả năng làm nóng nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian chờ đợi, đồng thời giúp tiêu thụ ít điện năng.

Lớp bảo ôn Polyurethane nhập khẩu từ Tập đoàn Dow (Mỹ) giúp giữ nhiệt lên đến 72 giờ. Đặc biệt, với bộ chống rò điện ELCB siêu nhạy giúp người dùng sử dụng bình nóng lạnh an toàn tuyệt đối.

Trên đây là những ưu điểm khiến chiếc bình nóng lạnh Rossi được rất nhiều người lựa chọn. Sở hữu thiết kế đẹp mắt, công nghệ bảo vệ người dùng, khả năng làm nóng nhanh chóng, giữ nhiệt lâu và đặc biệt giá thành vô cùng rẻ chính là những lý do mà bạn không nên bỏ qua chiếc bình nóng lạnh này. 

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook