0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tại sao trong bình nóng lạnh phải có thanh Magie?

14:22 22/01/2021

Nhiều người thắc mắc rằng tại sao thanh Magie buộc phải có trong bình nóng lạnh, nó đóng vai trò gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Tại sao trong bình nóng lạnh phải có thanh Magie?

Tại sao trong bình nước nóng cần phải có thanh Magiê?

Bình chứa của bình nóng lạnh được bảo vệ bằng biện pháp hoá học bằng thanh Magiê sẽ giúp tăng tuổi thọ sản phẩm.

Thanh Magiê dùng làm tác nhân hoá học để trung hoà nước, tiêu huỷ các hợp chất hoá học có trong nước hoặc sinh ra trong quá trình đun nóng. Do đó tránh được hiện tượng ăn mòn bình chứa. Thanh Magiê sẽ bị tiêu hao trong quá trình sử dụng. Định kỳ thay mới thanh Magiê thông thường là 2 năm. Nhưng trong điều kiện Việt nam, với kinh nghiêm của chúng tôi thì nên thay sớm do điều kiện nước cứng nhiều nên thanh Magiê nhanh hao hơn so với khuyến cáo của nhà sản xuất. Khi thay thanh Magiê nên kết hợp với việc súc rửa bình và vệ sinh bám trên thanh đốt.

Sử dụng bình nước nóng như thế nào cho đúng cách?

Nhiệt độ đun có thể điều chỉnh được bằng núm điều chỉnh nhiệt độ. Tuy nhiên, phải luôn nhớ rằng nước nóng trong bình không nhằm mục đích sử dụng trực tiếp mà phải pha với nước lạnh. Do đó trước khi sử dụng phải mở vòi nước lạnh trước thì mới mở vòi nước nóng cho đến khi nước đạt nhiệt độ mong muốn. Nếu nhu cầu sử dụng nước nóng thường xuyên, thì nên cung cấp điện liên tục cho bình. Bình sẽ tự động ngắt sau khi đun đến nhiệt độ yêu cầu và tái đun khi nhiệt độ nước giảm đi 50C – 80C.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook