0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tiện ích cho phòng tắm hiện đại với bình nóng lạnh Ariston

14:18 22/01/2021
  1. Bình nóng lạnh Ariston – tiện ích nhờ công nghệ đột phá

Bắt nhịp với cuộc sống hiện đại, Ariston ngày càng cải tiến sản phẩm bình nóng lạnh với các tính năng và công nghệ nổi bật. Căn phòng tắm nhà bạn sẽ trở nên hiện đại, sang trọng, tiện ích hơn với bình nóng lạnh Ariston.

Bình nóng lạnh Ariston – tiện ích nhờ công nghệ đột phá

Tiện ích cho phòng tắm hiện đại với bình nóng lạnh Ariston

Bình nóng lạnh Ariston được mệnh danh là biểu tượng của công nghệ Ý, vì thế mỗi sản phẩm ra đời là kết quả của sự tinh hoa được đúc kết.

Cùng điểm qua những tiện ích hiện đại của bình nóng lạnh Ariston:

+ Bình nước nóng Ariston sử dụng thanh đốt 2 lớp cảm ứng

Bộ phận này thể hiện được công nghệ độc quyền của thương hiệu Ariston mang đến sự an toàn tối đa cho người sử dụng.

Thanh đốt là bộ phận quan trọng nhất và được coi như là trái tim của bình nước nóng, với Ariston, bộ phận này được thiệt kế nên từ những vật liệu đặc biệt với hai lớp bảo vệ.

Sự tiện ích và hiện đại thể hiện trong thiết kế bộ phận này ở chỗ: với hai lớp cảm ứng bảo vệ khỏi nguy cơ rò rỉ điện, sau một thời gian sử dụng, lớp vật liệu bị ăn mòn, rạn nứt thì hệ thống cảm ứng sẽ cảnh báo cho người sử dụng bằng dấu hiện đèn báo nước nóng sẵn sàng sẽ nhấp nháy liên tục.

Cho dù lớp vật liệu thứ 2 chưa bị ăn mòn và vẫn đảm bảo an toàn nhưng cảnh báo này sẽ giúp bạn kịp thời sửa chữa và giúp bình nóng lạnh hoạt động an toàn và nâng cao tuổi thọ.

Bình nóng lạnh Ariston được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, với công nghệ lon tráng bạc ngăn cản sự phái triển của vi khuẩn đến 80%.

Năm 2011 Ariston ra mắt dòng sản phẩm máy nước nóng bơm nhiệt ứng dụng công nghệ sinh thái mới nhất mang theo nguyên lý ngược điều hòa nhiệt độ 2 chiều với thời gian làm nóng nhanh, cung cấp nhiều nước nóng hơn, duy trì nhiệt độ 40 độ trong thời gian dài.

+ Bình nước nóng Ariston có thiết bị ôn định nhiệt TBS

Thiết bị ổn định nhiệt ( TBS, TBSE, TBST) của binh nóng lạnh Ariston có hai chức năng kép có nhiệm vụ tiết kiệm năng lượng đông thời bảo đảm an toàn cho người dùng.

Bộ cảm biến thứ nhất sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muồn (giúp tiết kiệm năng lượng),

Bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn điện trong tường hợp nhiệt quá cao (bảo đảm an toàn cho người sử dụng).

Bình nóng lạnh Ariston sở hữu lớp cách nhiệt mật độ cao

Nhiều người tiêu dùng có thắc mắc tại sao bình nóng lạnh Ariston lại có khả năng giữ nước nóng lâu trong một thời gian dài. Đó là nhờ lớp cách nhiệt mật độ cao cấu tạo nên bình chứa. Lớp cách nhiệt này được chế tạo bằng vật liệu polyurethane dày nằm ở giữa bình chứa và vỏ tạo một rào cản chống thắt thoát nhiệt hiệu quả.

+ Hệ thông an toàn ELCB

Sự tiện ích tiếp theo mà bình nóng lạnh Ariston mang đến cho người sử dụng chính là thiết bị chống giật an toàn ELCB.

Bình nóng lạnh Ariston hoạt động dựa vào dòng điện nên sẽ có trường hợp xảy ra rò rỉ điện gây nguy cơ giật điện cho người sử dụng. Nhưng hãy yên tâm vì bình nóng lạnh Ariston đã bao gồm hệ thống an toàn ELCB sẽ phản ứng lại trong vòng 1/1000 giây khi phát hiện sự cố rò rỉ điện. Lúc này, nguồn điện sẽ được ngắt hoàn toàn giúp đảm bảo an toàn tôi đa.

+ Công nghệ hai bình chứa

Một sự đột phá tạo nên tiện ích hiện đại của bình nóng lạnh Ariston chính là công nghệ hai bình chứa vô cùng tiết kiệm điện cho phép bạn lựa chọn chế độ làm nóng ở một bình hay cả hai bình.

Nhờ công nghệ này mà gia đình bạn lúc nào cũng có một nguồn nước nóng vừa đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng nhiều hay ít trong khi vẫn tiết kiệm được thời gian và năng lượng một cách hiệu quả nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook