0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tìm hiểu về các lỗi khiến bình nóng lạnh không ra nước

14:47 22/01/2021

Nếu bình nóng lạnh nhà bạn đột nhiên không ra nước (không chảy nước) thì bạn cần phải khắc phục kịp thời để đảm bảo an toàn. Bởi rất có thể trong bình không có nước, khi bạn bật bình có thể dẫn đến cháy bình, thậm chí nổ bình. Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu về các lỗi khiến bình nóng lạnh không ra nước nhé!

Đường nước ra bình nóng lạnh bị tắc

Đường nước ra bình nóng lạnh bị tắc

Đường nước ra từ bình bị tắc, trường hợp này đường nước có thể bị tắc tại vòi nước do cặn từ bình chảy vào, hoặc tắc ngay tại vị trí đường ống ra trong bình. Sau thời gian dài sử dụng, căn bản trong bình là rất nhiều nên lớp cặn này sẽ gây ra tình trạng bình nóng lạnh không có nước ra.

Đường nước vào bình nóng lạnh bị tắc

Đường nước vào bình nóng lạnh bị tắc

Đường nước vào bình bị tắc, trường hợp này cũng có thể xảy ra tại các vị trí van khóa trên đường ống vào, để kiểm tra chúng ta chỉ cần tháo đường ống ngay vị trí vào bình nóng lạnh là biết nguyên nhân. Bồn chứa nước mà chúng ta thường dùng cũng có rất nhiều cặn bản sau thời gian dài sử dụng, cặn bẩn này đi vào bình nóng lạnh lâu ngày cũng gây ra tình trạng tắc đường ống, hãy rửa sạch bể nước thường xuyên.

Van 1 chiều ở đường vào bị tắc

Van 1 chiều ở đường vào bị tắc

Van này có tác dụng không cho nước nóng chảy ngược trở lại đường ống cấp nước vào khi áp suất trong bình tăng cao mà sẽ chảy qua van xả áp (van an toàn bình nóng lạnh). Van 1 chiều có thể bị tắc, bị kẹt do cặn bản từ bình nóng lạnh. Trường hợp này nên tiến hành vệ sinh bình nóng lạnh đề làm sạch bên trong và thay van nếu cần thiết.

Trên đây là những lý do khiến bình nóng lạnh không ra nước. Hy vọng những thông tin trong bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook