0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7 đẳng cấp cho gia đình bạn

11:25 23/04/2021

Các sản phẩm tủ lạnh đến từ thương hiệu Hitachi luôn làm khách hàng hài lòng nhờ thiết kế sang trọng và những công nghệ mà không phải hãng nào cũng có được. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu về chiếc tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7 Inverter 540 lít cực kì đẳng cấp dành cho gia đình nhé!

Tủ lạnh Hitach là thương hiệu của nước nào?

Nguồn gốc xuất xứ của các sản phẩm luôn là điều mà người tiêu dùng quan tâm. Hiatachi là một thương hiệu nổi tiếng đến từ đất nước Hoa anh đào – Nhật Bản. Tập đoàn Hitachi chính thức thành lập ngày 1 tháng 2 năm 1920 (được sáng lập vào năm 1910) có trụ sở chính đặt tại Tòa nhà Nippon Seimei Marunouchi, khu Chiyoda, thành phố Tokyo, Nhật Bản. Với phương châm “Inspire the Next” có thể hiểu là “Truyền cảm hứng cho thế hệ sau” Hitachi từng bước khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường quốc tế và tại Việt Nam, thương hiệu này hoàn toàn chinh phục được người tiêu dùng tại đây bằng những sản phẩm chất lượng nhất.

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7 Inverter 540 lít được sản xuất tại Thái Lan và điện máy Thuận Thành phân phối chính thức đến tay người tiêu dùng.

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7 Inverter 540 lít có những ưu điểm gì nổi bật

Tủ lạnh là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện đại thời nay, nó giúp bảo quản đồ ăn mới hay đồ ăn còn dư, giúp tiết kiệm chi phí sinh hoạt đáng kể cho gia đình bạn. Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7 Inverter 540 lít sở hữu rất nhiều công nghệ đem lại tiện ích cho người dùng như:

  • Công nghệ Inverter: có thể vận hành vô cùng bền bỉ, ổn định, làm lạnh nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm tối đa chi phí điện năng hàng tháng cho gia đình bạn.
  • Tích hợp cảm biến nhiệt ECO hiện đại, chiếc tủ lạnh Hitachi cao cấp này có khả năng tùy chỉnh nhiệt độ dựa theo lượng thực phẩm trong tủ, nhiệt độ môi trường và thói quen đóng, mở tủ của người tiêu dùng. Nhờ vậy tủ vẫn giúp làm lạnh hiệu quả nhưng vẫn tiết kiệm điện.

Các công nghệ hiện đại:

  • Ứng dụng hệ thống làm lạnh kép trong quá trình làm lạnh, tủ lạnh sẽ mang luồng khí lạnh lan tỏa đồng đều đến từng vị trí, ngóc ngách, đảm bảo cho thực phẩm được nhận đầy đủ hơi lạnh thích hợp ngay cả khi trong tủ không còn chỗ chứa.
Làm lạnh kép - Tủ lạnh Hitachi Inverter 540 lít R-FW690PGV7 GBK
  • Màng lọc Nano Titanium kháng khuẩn hiệu quả, giúp thực phẩm tươi ngon lâu hơn: Tủ lạnh Hitachi Inverter có thể loại bỏ mọi vi khuẩn gây hại một cách mạnh mẽ, trả lại bầu không khí sạch khuẩn, cho thực phẩm luôn được tươi ngon như mới, không bị biến chất trong thời gian dài, bảo vệ an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.
Màng lọc Nano Titanium - Tủ lạnh Hitachi Inverter 540 lít R-FW690PGV7 GBK

Có thể nói, chiếc tủ lạnh này sở hữu rất nhiều những công nghệ hiện đại, với thiết kế 4 cửa sang trọng, hiện đại hứa hẹn sẽ đem lại không gian lưu trữ sang trọng cho nhà bạn. Đem lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Tuy nhiên giá của tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7 lại “hơi chát”, 28.650.000₫ chính là mức giá mà bạn có thể sở hữu một chiếc tủ lạnh dung tích 540 lít. Vậy nên bạn hãy cân nhắc sản phẩm này nếu điều kiện kinh tế gia đình phù hợp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook