0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Bình nóng lạnh Electrolux 20 lít nhỏ gọn, tiện ích cho gia đình ít người

14:16 22/01/2021

Hiện nay những gia đình có số lượng 2-3 thành viên chiếm khá nhiều, do đó những sản phẩm bình nóng lạnh dung tích 20 lít được lựa chọn nhiều hơn. Bình nóng lạnh Electrolux 20 lít với thiết kế nhỏ gọn, đem lại nhiều tiện ích khi sử dụng, giá thành lại vô cùng hợp lý.

Bình nóng lạnh Electrolux 20 lít nhỏ gọn, tiện ích cho gia đình ít người

Bình nóng lạnh Electrolux 20 lít tiện ích, thiết kế nhỏ gọn

Bình nóng lạnh Electrolux 20 lít là dòng bình nóng lạnh hiện đại, thiết kế đẹp mắt, được nhiều người tiêu dùng đặc biệt ưa chuộng với chất lượng đun nước nóng tốt, và an toàn. Mặc dù là thương hiệu bình nóng lạnh của Thụy Điển nhưng các dòng bình nóng lạnh Electrolux trên thị trường Việt Nam không phải xuất xứ từ quốc gia châu Âu này.

Đi cùng công suất 2.500W và dung tích bình chứa 20 lít, chiếc bình tắm nóng lạnh này sẽ phù hợp cho những gia đình khoảng 3 thành viên, giúp chúng ta thoải mái tận hưởng sự ấm áp của bình tắm nóng lạnh mang lại.

Đặc điểm nổi bình của bình nóng lạnh Electrolux 20 lít

– Một chiếc bình nóng lạnh gián tiếp Electrolux có thể dùng nhiều đầu nước ra, sử dụng cho nhiều sinh hoạt khác trong cuộc sống thường ngày của gia đình chung như: nước trong chậu rửa mặt, bồn tắm, rửa sạch rau, củ, trái cây….

– Chiếc máy nước nóng trực tiếp này được trang bị thêm cầu dao chống rò điện ELCB giúp khi trang bị hiện tượng rò rỉ điện thì hệ thống ELCB sẽ tự động ngắt luôn, xóa tan nỗi lo điện bị rò rỉ, phòng chống cháy nổ, mang đến cuộc sống an toàn hơn cho người sử dụng.

Máy nước nóng Electrolux EWS202DX-DWE 20 lít6

– Đặc biệt, sản phẩm này được trang bị thêm remote điều khiển từ xa linh hoạt, giúp chúng ta không cần phải bước chân vào phòng tắm vẫn có thể cài đặt chế độ cho bình nước nóng, vô cùng tiện lợi hơn cho người sử dụng.

Nếu như bạn đang lựa chọn bình nóng lạnh 20 lít cho gia đình thì Electrolux chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Bạn sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi thiết kế đẹp mắt cũng như chất lượng của chiếc bình này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook