0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Comfee SIRIUSA-9E 9000BTU giá rẻ có tốt không?

15:57 17/06/2021

Bạn đã bao giờ nghe qua về thương hiệu điều hòa Comfee chưa? Comfee là thương hiệu đã có mặt trên thị trường Việt Nam vài năm trở lại đây, tuy nhiên lại không quá phổ biến và khá ít người biết đến. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá Điều hòa Comfee SIRIUSA-9E 9000BTU xem có chất lượng và đáng để mua không nhé.

Đánh giá về các tính năng của điều hòa Comfee SIRIUSA-9E 9000BTU

Là một thương hiệu giá rẻ, tuy nhiên lại rất ít người tiêu dùng biết đến hãng này nên việc chiếc điều hòa Comfee SIRIUSA-9E 9000BTU có tốt không là thắc mắc của rất nhiều người. Đầu tiên là về khả năng làm lạnh, khi khởi động chế độ Turbo trên remote, máy sẽ tăng hiệu suất của máy nén kết hợp cùng quạt gió chéo có đường kính lớn, nhanh chóng đem hơi lạnh bao phủ khắp phòng chỉ sau thời gian ngắn.

Đánh giá về các tính năng của điều hòa Comfee SIRIUSA-9E 9000BTU

Thêm một số tính năng cơ bản như hút ẩm, hẹn giờ bật tắt, tự động làm sạch giúp tiết kiệm thời gian cũng như chi phí vệ sinh điều hòa định kì: bạn chỉ cần ấn nút Self Clean trên remote để bật chức năng này, sau mỗi lần hoạt động máy sẽ tự làm sạch vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe, vừa kéo dài tuổi thọ của máy.

Đánh giá về độ bền của điều hòa Comfee

Tuy mới ra mắt thị trường chỉ một vài năm trở lại đây nhưng khi sử dụng điều hòa Comfee SIRIUSA-9E 9000BTU sau một thời gian, người dùng đánh giá làm lạnh vẫn rất tốt, hoạt động êm ái, bền bỉ, không thường xuyên bị hỏng hóc hay xảy ra lỗi. Vậy nên có thể thấy tuy chỉ là một chiếc điều hòa giá rẻ những chất lượng của Comfee không thua kém các thương hiệu nổi tiếng hiện nay. Các lá tản nhiệt của dàn nóng được phủ một lớp mạ vàng, có khả năng chống ăn mòn axit từ nhiều tác nhân bên ngoài giúp máy hoạt động bền bỉ trong suốt thời gian dài vận hành.

Đánh giá về thiết kế của điều hòa Comfee SIRIUSA-9E 9000BTU

Đánh giá về thiết kế của điều hòa Comfee SIRIUSA-9E 9000BTU

Không những đem lại hiệu quả làm lạnh nhanh chóng, độ bên cao, chiếc điều hòa này còn mang lại giá trị thẩm mỹ cao khi được thiết kế khá đẹp mắt, mặt trước được làm cong nhẹ, logo Comfee sáng bóng giúp tạo điểm nhấn cho tổng thể máy. Màu trắng tinh tế, thiết kế sang trọng giúp dễ dàng phù hợp với đa dạng không gian nội thất, đèn LED hiển thị nhiệt độ giúp dễ dàng quan sát và theo dõi nhiệt độ vào ban đêm. Công suất 9000BTU phù hợp cho những căn phòng có diện tích dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng đọc sách,…

Về giá thành và chế độ bảo hành

Như đã nói ở trên, Comfee là thương hiệu thuộc phân khúc giá rẻ đến tầm trung, phù hợp với đa dạng người tiêu dùng. Hiện nay điều hòa Comfee SIRIUSA-9E 9000 BTU 1 chiều đang được bán với giá chỉ 3.990.000đ tại điện máy Thuận Thành, đây là mức giá vô cùng rẻ với một chiếc điều hòa sở hữu hàng loạt những tính năng hiện đại như trên. Còn về chế độ bảo hành, Comfee SIRIUSA-9E 9000BTU được hãng bảo hành 3 năm và 5 năm cho máy nén. Đây là chế độ bảo hành rất tốt bởi hiện nay rất ít hãng có chế độ bảo hành điều hòa đến 3 năm như này.

Có thể thấy tuy chỉ là một thương hiệu mới, chưa được nhiều người tiêu dùng biết đến nhưng với những ưu điểm về tính năng, độ bền, thiết kế cũng như chế độ bảo hành, chiếc điều hòa giá rẻ này sẽ là một gợi ý đáng cân nhắc khi bạn mua điều hòa cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook