0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

So sánh giữa bình nóng lạnh Ariston và Electrolux

14:06 22/01/2021

Trong khi bạn đang băn khoăn không biết nên mua bình nóng lạnh Ariston hay bình nóng lạnh Electrolux vì không biết loại nào tốt hơn thì hãy đọc qua bài viết dưới đây để có quyết định đúng đắn nhất nhé!

So sánh về sự an toàn trong quá trình sử dụng bình nóng lạnh

So sánh giữa bình nóng lạnh Ariston và Electrolux

Sự an toàn, chống điện giật hiệu quả của bình nóng lạnh là một trong những yếu tố rất quan trọng đặc biệt là đối với các dòng bình tắm nóng lạnh trực tiếp.

Tuy nhiên, dù sử dụng bình nước nóng lạnh Ariston hay bình nóng lạnh Electrolux thị người dùng cũng có thể hoàn toàn yên tâm vì cả 2 dòng bình tắm nóng lạnh này đều được trang bị những tính năng chống điện giật hàng đầu trên thị trường.

Bình nóng lạnh Electrolux được trang bị bộ ELCB là bộ chống rò điện để cho bạn an toàn hơn có tác dụng ngắt kết nối giữa thiết bị với mạch điện khi xảy ra sự cố rò điện, đi kèm là dây nguồn chống giật ELCB. Ngoài ra, Rơ le chống cháy khô tự ngắt khi nhiệt độ trong bình quá 80 độ C, bình sẽ hoạt động lại khi nhiệt độ nước giảm. Nếu nước trong bình qua 90 độ C thì rơ le lúc này ngắt hoàn toàn, bình hoạt động lại khi có sự kiểm tra kỹ thuật để ngăn cản thanh nhiệt bị đốt.

Bình tắm nóng lạnh Ariston lại được có hệ thống an toàn đồng bộ TSS tích hợp ELCB, thiết bị ổn định điện tử TBSE, người dùng hoàn toàn yên tâm khi tắm với các dòng bình nóng lạnh này.

So sánh giá bình nóng lạnh Ariston và Electrolux

Về mức giá không có nhiều sự chênh lệch giá cả giữa 2 dòng bình nóng lạnh Electrolux và Ariston trên thị trường vì mức giá luôn giữ ở mức dao động từ 1,2 triệu đống tới 3 triệu đồng.

Chính vì thế để chọn mua một trong hai dòng bình nóng lạnh này về giá thì bạn có thể mua 1 trong 2 mà không cần suy nghĩ nhiều.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook