0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tiết kiệm điện tối đa với bình nóng lạnh Casper

14:04 22/01/2021

Vấn đề tiết kiệm điện hiện đang được các hãng bình nóng lạnh chú trọng bởi đây là thiết bị tiêu tốn điện năng khá nhiều. Mua bình nóng lạnh hãng nào tốt nhất hiện nay, giá thành hợp lý và tiết kiệm điện? Đây là những câu hỏi của rất nhiều gia đình khi đang tìm mua cho mình một sản phẩm để sử dụng. Sử dụng bình nóng lạnh Casper là giải pháp hoàn hảo giúp bạn tiết kiệm điện một cách đáng kể.

Tiết kiệm điện tối đa với bình nóng lạnh Casper

1. Thông tin về thương hiệu bình nóng lạnh Casper

Casper Electric Thailand Co.,Ltd được thành lập tại Thái Lan – trung tâm tài chính, kinh tế của khu vực Đông Nam Á với trụ sở chính tại toà nhà BHIRAJ TOWER thủ đô Bangkok.

Casper là một công ty đa quốc gia được thành lập và tư vấn bởi những tổ chức và cá nhân có năng lực và kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, thương mại và nhất là trong lĩnh vực điện tử, điện lạnh và điện gia dụng. Casper đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong khu vực. Với mục tiêu rõ ràng về chất lượng, Casper kiểm soát chặt chẽ từng sản phẩm theo tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của Thái Lan và Quốc tế. Toàn bộ các sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ các nhà máy đặt tại Rayong, Samuthprakarn – Thái Lan.

2. Tiết kiệm điện tối đa với bình nóng lạnh Casper

Là một sản phẩm mới có mặt tại thị trường Việt Nam, thế nhưng bình nóng lạnh Casper lại được đánh giá rất cao và chiếm được cảm tình của nhiều người dùng. 

Bình nóng lạnh Casper cho phép bạn lựa chọn được mức nhiệt độ nóng theo nhu cầu, khi nước đạt nhiệt độ cài đặt sẽ tự động ngắt điện nên rất tiết kiệm điện năng. Ngoài ra còn được trang bị lớp cách nhiệt mật độ cao, cùng cảm biến nhiệt độ siêu chính xác giúp gia đình bạn giảm được tối đa lượng điện tiêu thụ. Bình chứa được tráng men kim cương cao cấp kết hợp với thanh Anode Mg lớn chống ăn mòn, giúp tăng tuổi thọ của bình. Hơn nữa cũng giúp ra nhiệt nhanh hơn, tiết kiệm điện năng hơn.

Bình chứa được tráng men kim cương cao cấp kết hợp với thanh Anode Mg lớn chống ăn mòn, giúp tăng tuổi thọ của bình. Hơn nữa cũng giúp ra nhiệt nhanh hơn, tiết kiệm điện năng hơn.

Tại Trung tâm nghiên cứu và phát triển của Casper, công nghệ bảo vệ kép Twin-protect technology được nghiên cứu và đưa vào vận hành với mục tiêu đảm bảo tính an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Bân cạnh đó, nó cũng đồng thời tiết kiệm điện khi nhiệt độ nước trong bình đạt tới nhiệt độ cài đặt. Công nghệ bảo vệ kép Twin-protect Technology còn được trang bị tính năng chống giật thông minh cùng lớp tráng men cách nhiệt giúp sản phẩm an toàn, hiệu năng sử dụng cao và bền bỉ hơn.

Ngoài ra, hãng còn áp dụng nhiều công nghệ độc đáo khác nhằm mang tới cho người dùng những trải nghiệm vô cùng tiệc ích:

– Bơm DC tiết kiệm điện năng có khả năng làm việc bền bỉ- Công nghệ Thermostat 2 trong 1 giúp gấp đôi mức độ an toàn- Tiêu chuẩn tương thích điện từ EMC- Cảm biến dòng chảy vận hành tại áp lực nước tối thiểu, chính xác tới 0.2kg/cm2(20kPa)- Mạch điện PCB bền bỉ

Bình nóng lạnh Casper chắn chắn là sản phẩm mà bạn không nên bỏ lỡ cho mùa đông tới bởi những tính năng nổi bật cùng khả năng tiết kiệm điện tối ưu mà không phải hãng nào cũng có được.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook