0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

4 lý do nên sử dụng bình nóng lạnh Ariston

14:23 22/01/2021

Tại sao bạn nên sử dụng bình nóng lạnh Ariston? Cùng Oantuti.vn tìm hiểu 4 lý do cho thấy bạn nên lựa chọn và sử dụng bình nóng lạnh Ariston.

1. Thiết kế hiện đại, đẳng cấp

4 lý do nên sử dụng bình nóng lạnh Ariston

Bình nóng lạnh Ariston là đến từ thương hiệu nước Ý, chính vì phong cách thiết kế đậm chất nước ý. Bình nước nóng có thiết kế sang trọng, bắt mắt khi được lắp đặt càng làm tăng tính tiện nghi cho phòng tắm.

Ngoài ra với thiết kế đường nét mềm mại, gọn gàng, tạo cảm giác thân thiện người dùng, cũng tạo nên nét đặc biệt riêng cho bình nóng lạnh Ariston. Hơn thế còn có nhiều mẫu thiết kế dạng ngăn nhỏ gọn cho phòng tắm có diện tích nhỏ, mẫu có thiết kế nằm ngang dài phù hợp cho những phòng tắm có rộng một chút.

2. Chất liệu tốt, an toàn

Bình nóng lạnh Ariston có độ bền rất cao với bình chứa được tráng men Titan có khả năng chống ăn mòn của nước khi tiếp xúc với nước trong thời gian dài, liên tục. Ngoài ra, đảm bảo độ bền tối đa cho sản phẩm, lớp men Titan còn có khả năng chống lại một số loại vi khuẩn gây hại đến làn da đảm bảo sức khỏe thật sự an toàn khi sử dụng.

Bên cạnh đó, thanh đốt của bình nóng lạnh Ariston được cải tiến với chất liệu bằng đồng 100% nguyên chất chắc chắn giúp kéo dài thời gian sử dụng cho thanh đốt so với thanh đốt bằng thép không gỉ thông thường, mang đến cho sản phẩm luôn đẹp, bền với thời gian sử dụng dài.

Trong thời gian sử dụng luôn mang đến tính an toàn tuyệt đối, bởi những bình nóng lạnh Ariston được sản xuất nguyên ngặt, kiểm tra kĩ càng đảm bảo chất lượng tốt nhất rồi được đưa ra thị trường.

3. Công nghệ mới, có đột phá

4 lý do nên sử dụng bình nóng lạnh Ariston

– Hệ thống thanh đốt bằng đồng: Hệ thống thanh đốt cảm ứng giúp cho người dùng khỏi nguy cơ rò rỉ điện bằng cảm ứng thông minh. Nếu trong quá trình khi sử dụng mà thanh đốt bị rạn nứt có điện rò rỉ thì hệ thống sẽ phát ra cảnh báo người sử dụng.

– Thanh đốt tự làm sạch: Với bề mặt sáng bóng của thanh đốt giúp giảm thiểu cặn ẩn trên thanh đốt, nhờ vậy mà việc hoạt động của thanh đốt trở nên tốt hơn, nhanh hơn.

– Công nghệ Flexomix: Là hệ thống dẫn nước mới giúp cung cấp lượng nước nóng nhanh, nhiều hơn so với một số loại bình nóng lạnh khác.

– Lớp cách nhiệt tốt: Nhờ lớp cách nhiệt tốt tránh thoát nhiệt tối đa nên bình nóng lạnh Ariston có khả năng giữ nước nóng trong thời gian dài, lâu hơn.

 Công nghệ bình chứa kép DL: Công nghệ này giúp làm nóng nước nhanh chóng, hiệu quả làm giảm thời gian chờ đợi, tiết kiệm điện năng.

4. Giá cả hợp lý

Ngoài việc có có nhiều công nghệ được tích hợp được khách hàng rất quan tâm thì việc giá cả của sản phẩm cũng được khách hàng quan tâm. Bình nóng lạnh Ariston có giá cả hợp lý phù hợp với nhiều đối tượng gia đình khác nhau.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook