0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Cách nhận biết liệu bình nóng lạnh Ariston bạn mua có phải hàng thật hay hàng nhái

14:19 22/01/2021

Do nhu cầu mua và sử dụng bình nóng lạnh Ariston ngày càng cao, kéo theo đó là trên thị trường bắt đầu xuất hiện hàng giả, hàng nhái mà bạn không thể phân biệt được. Để tránh tình trạng tiền mất – tật mang, Oantuti.vn muốn gợi ý cho khách hàng cách nhận biết bình nóng lạnh Ariston thật và hàng giả.

Cách nhận biết liệu bình nóng lạnh Ariston bạn mua có phải hàng thật hay hàng nhái

Tất cả các sản phẩm chính hãng của Ariston đều được nhà sản xuất cung cấp sổ tay thông tin sản phẩm. Trên sổ này người dùng được cung cấp đầy đủ thông số, tiêu chuẩn chất lượng, bộ phụ kiện đi kèm, nguyên lý hoạt động của sản phẩm…Trên vỏ hộp sản phẩm của Ariston có tem dán có ghi mã số,các thông số của sản phẩm, ngày sản xuất và số series của sản phẩm. Sản phẩm bóc hộp phải được đóng trong túi ni lông và phải con nguyên tem mác.

Bình nước nóng Ariston chính hãng được bảo hành như sau:

Bình nóng lạnh trực tiếp Vero: Bảo hành 2 năm

– Bình nóng lạnh Star N: Bảo hành 5 năm

– Bình nóng lạnh ANDRIS RS, ANDRIS R, Slim 30QH, Slim 20, Slim 20B: Bảo hành 5 năm

– Bình nóng lạnh ANDRIS LUX, Slim Electronic 30 QH: Bảo hành 10 năm

– Bình nóng lạnh Pro: Bảo hành 7 năm

Phiếu bảo hành của tất cả các mã bình đều có dấu giáp lai của công ty phân phối chính thức của hãng ủy quyền Phiếu bảo hành có kèm theo các điều kiện bảo hành để khách hàng hiểu rõ về cơ chế bảo hành của Hãng tránh sự nhầm lẫn cho khách. Sách hướng dẫn bảo trì sản phẩm bắt buộc phải có của sản phẩm do Ariston sản xuất. Sách được viết rất tỷ mỉ và cụ thể cho người dùng dễ theo dõi. Một vài sản phẩm của hãng có giấy chứng nhận tiếu chuẩn chất lượng chứng nhận TCCL Ariston.

Trên thân sản phẩm của các sản phẩm bình nóng lạnh Ariston chính hãng phải có tem dán về thông số, ký hiệu của sản phẩm, số điện thoại tư vấn về bảo hành và kỹ thuật cho sản phẩm của Ariston, số series của sản phẩm phải trùng với vỏ hộp của sản phẩm. Ngoài ra bình nóng lạnh chính hãng của Ariston sẽ được dán một tờ chú ý khi sử dụng bằng chất liệu giấy chống bong chóc, bền chắc, được in bằng chữ đỏ và được thể hiện bằng 3 thứ tiếng.

Khi thấy các sản phẩm bình nước nóng nào không có gắn tem mác của Ariston tuyệt đối Quý khách không nên mua, không nên vì ham rẻ mà mua phải bình nóng lạnh ở các cơ sở không có uy tín, không phải đại lý ủy quyền chính thức của Ariston.

Để không bị mua phải hàng kém chất lượng kính mời quý khách hàng hãy đến với chúng tôi: Oantuti.vn – Tổng phân phối bình nóng lạnh Ariston chính hãng, giá rẻ nhất thị trường.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook