0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Chất lượng của bình nóng lạnh Ariston SL 20 B 2.5 FE 20 Lít

14:51 22/01/2021

Được đánh giá là thương hiệu bình nóng lạnh số 1 hiện nay, các sản phẩm bình nóng lạnh của Ariston luôn được chăm chút từ thiết kế cho tới những công nghệ thể hiện sự đẳng cấp qua từ sản phẩm. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu về chất lượng của bình nóng lạnh Ariston SL 20 B 2.5 FE 20 Lít nhé!

Tại Việt Nam, Ariston chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng do mẫu mã, kiểu dáng đa dạng mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Bình nóng lạnh mini Ariston được biết đến với thiết kế đơn giản dễ phối hợp với các vật dụng khác trong nhà bếp. Thanh đốt hiệu suất cao có tác dụng kháng khuẩn, đem lại nguồn nước trong lành, tiết kiệm điện năng. Bình nóng lạnh Ariston 20L có cấu tạo và chức năng tương tự các loại dung tích khác cùng dòng với thời gian bảo hành trung bình là 5 – 7 năm.

Bình nóng lạnh Ariston SL 20 B 2.5 FE 20 Lít thiết kế tuyệt đẹp với đường cong La-tinh

Bình nóng lạnh Ariston SL 20 B 2.5 FE 20 Lít thiết kế tuyệt đẹp với đường cong La-tinh

Bình nóng lạnh gián tiếp Ariston SL 20 B 2.5 FE 20L với phong cách thiết kế mang đến ý tưởng mới cho dòng sản phẩm máy nước nóng Ariston với nét chủ đạo là “Đường cong Latinh” tạo cảm giác gần gũi và mang dấu ấn đến từ tương lai. Thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên, sản phẩm Máy nước nóng Ariston SL 20B biến không gian phòng tắm trở nên sang trọng vượt ngoài mong đợi.

Các tính năng nổi bật của bình nóng lạnh Ariston SL 20 2.5 FE

Thanh đốt bằng đồng

Thanh đốt bằng đồng 

+ Đồng là kim loại đặc biệt với ưu điểm bền bỉ rất thích hợp làm nguyên liệu sản xuất thanh đốt để kéo dài tuổi thọ: Đồng tăng hơn 50% so với thanh đốt bằng thép không gỉ thông thường. Ngoài ra, nhờ sử dụng nguyên liệu an toàn – không mạ kền, có tác dụng kháng khuẩn – thanh đốt bằng kim loại đồng đem lại nguồn nước trong lành và tốt hơn cho sức khỏe của bạn.

Lớp tráng men Titan bên trong bình và lớp cách nhiệt mật độ cao

+ Máy nước nóng Ariston SL 20B được trang bị lớp tráng Titan bên trong là vật liệu siêu bền có thể tồn tại lâu dài với thời gian giúp tăng tuổi thọ của bình nước nóng, phù hợp với mọi nguồn nước như phèn, mặn mà không tổn hao đến máy.

+ Ngoài ra, máy nước nóng Ariston SL 20B được trang bị lớp cách nhiệt mật độ cao có tác dụng giữ nước nóng trong một khoảng thời gian dài.

Tiết kiệm điện năng và thân thiện mới môi trường

+ Máy nước nóng Ariston SL 20B áp dụng công nghệ vượt trội tăng khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu cho sản phẩm. Năng lượng tiêu thụ thấp nhờ vào lớp cách nhiệt Polyurethane dày

+ Ngoài ra, góp phần bảo vệ môi trường bằng việc loại bỏ hợp chất CFC-hợp chất gây hại cho tầng khí quyển.

Ống dẫn đầu vào hiệu suất cao và đèn báo nước nóng sẵn sàng

+ Hệ thống Nanomix giúp máy nước nóng Ariston SL 20B cung cấp hơn 10% nước nóng so với các sản phẩm thông thường cùng dung tích.

Hệ thống an toàn đồng bộ

Máy nước nóng Ariston SL 20B 20 lít

+ Máy nước nóng Ariston SL 20B được trang bị hệ thống kiểm soát an toàn đồng bộ TSS tân tiến giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn và các thành viên trong gia đình suốt quá trình sử dụng thiết bị.

An toàn tuyệt đối với hệ thống TSS & ELCB

Máy nước nóng Ariston SL 20B 20 lít

+ Thiết bị phát hiện rò rỉ điện ELCB sẽ bảo đảm cho chúng ta khả năng chống bị điện giật, ngay khi phát hiện có rò rỉ, máy sẽ lập tức ngắt điện để đảm bảo an toàn cho chúng ta.

+ Các sản phẩm bình nóng lạnh của Ariston không chỉ thiết kế hoàn hảo mà các dòng sản phẩm mang thương hiệu này còn rất an toàn, hiệu quả, tiết kiệm điện. Ngày càng khẳng định vị trí của mình trên thị trường toàn cầu.

Trên đây là những ưu điểm về thiết kế và những tính năng nổi bật của bình nóng lạnh Ariston SL 20 B 2.5 FE 20 Lít. Nếu bạn đang có nhu cầu mua bình nóng lạnh Ariston SL30 ST chính hãng với giá thành rẻ hãy đến ngay với điện máy chúng tôi theo địa chỉ Showroom: 601 Giải Phóng hay 142 Phú Viên, Long Biên, Hà Nội hoặc liên hệ trực tiếp 098.3756688  để được tư vấn. Điện máy Thuận Thành rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook