0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Chức năng và cơ chế hoạt động của bình nóng lạnh Ariston

14:04 22/01/2021

Về cơ bản bình nóng lạnh Ariston như một chiếc ấm điện cỡ lớn với cơ chế hoạt động không khác gì chiếc ấm điện. Cấu tạo của bình nóng lạnh Ariston gồm 1 thanh đun bằng điện cỡ lớn, có hiệu suất cao và làm nóng nhanh hơn. Ngoài ra bình nóng lạnh còn có thêm nhiều thiết bị cũng như chức năng khác. Cùng Oantuti.vn tìm hiểu Chức năng cũng như cơ chế hoạt động của bình nóng lạnh đến từ Ý này nhé!

Máy nước nóng Ariston AN2 RS 30 lít1

1Bộ phận chứa nước

Với bình nóng lạnh Ariston bộ phận chứa nước được làm bằng chất liệu nhôm dày, khả năng chịu được áp suất lơn.  Ngăn chặn nguy cơ nước thấm gây hư hỏng linh kiện bởi lớp vỏ chống thấm nước chuẩn IPX1.

2. Bộ phận ống dẫn nước

Bộ phận dẫn nước của bình gồm có: ống dẫn nước lạnh vào và ống dẫn nước lạnh ra có khoảng 0,8 thân bình đảm bảo bình luôn đầy nước và đồng thời cho thanh đun luôn được ngập dưới nước.Thanh làm mềm nước giúp cặn nước bám và tích tụ bên trong bình.Bộ phận van 1 chiều và van an toàn hầu hết được chế tạo thành 1 khối tránh nước trong bình tăng đo nhiệt độ nước trong bình tăng.

3. Rơ-le điều chỉnh nhiệt độ nước

Bộ phận này giúp điều chỉnh nhiệt độ nước trong bình theo yêu cầu sử dụng, thường từ nhiệt độ môi trường đến 85 độ C. Ngoài ra bộ phận rơ le còn có chức năng tự ngắt khi nhiệt độ đủ cao và ngược lại sẽ tự đóng dòng điện cho thanh đun nếu nhiệt độ quá thấp.

Đặc biệt bình nóng lạnh Ariston với bộ ổn định nhiệt TBST có tác dụng ngắt tính năng làm nóng tự động khi phát hiện nước nóng vượt mức cho phép, bạn sẽ cảm thấy yên tâm hơn khi làn da của gia đình mình luôn được bảo vệ khỏi nguy cơ gây bỏng rát da. Không chỉ ngăn ngừa cặn bẩn bám vào lòng bình, ảnh hưởng đến chất lượng nước, thiết kế tráng men Titan còn loại bỏ hoàn toàn nguy cơ rò rỉ nước từ bình chứa gây chập mạch, hư hỏng linh kiện bên trong, thậm chí là cháy nổ vô cùng nguy hiểm cho người sử dụng.

Máy nước nóng Ariston AN2 RS 30 lít8

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook