0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Giới thiệu về thanh Magie trong bình nóng lạnh Ariston

14:05 22/01/2021

Thanh magie trong bình nóng lạnh là thiết bị cực kì quan trọng. Nếu bạn chưa biết về vai trò và tác dụng của thanh Magie đối với bình nóng lạnh thì hãy cùng Oantuti.vn tìm hiểu nhé!

1. Vai trò của thanh Magie

Đối với bình nóng lạnh tráng men, thanh magie là một linh kiện rất quan trọng và không thể thiết. Về nguyên tắc, bề mặt thép của lõi bình nóng lạnh không thể được lớp tráng men phủ kín tuyệt đối. Nếu thông qua việc nhìn bằng mắt thường, chúng ta có thể thấy lớp men bao phủ khá kín. Tuy nhiên, trên thực tế thì những lỗ thoát khí rất nhỏ của các phân tử khí H2 được thoát ra từ thép trên bề mặt men luôn tồn tại trong quá trình nung ở nhiệt độ 800 – 850 độ C.

Một trong những linh kiện quan trọng tích hợp bên trong bình nước nóng Ariston chính là bộ phận thanh magie.

Thanh Magie trong bình nóng lạnh Ariston

2.Thanh magie có công dụng gì?

Thanh magie là bộ phận thiết yếu được lắp đặt ở bên trong máy nước nóng có chức năng bảo vệ các điểm hở trong bình nóng lạnh tráng men không được men phủ kín giúp hạn chế tại các điểm hở xảy ra quá trình han gỉ đối với bình nước nóng tráng men. Nhờ thanh magie, lõi bình được bảo vệ, không gặp phải tình trạng bị thủng. Lý do là vì khi sử dụng bình nóng lạnh, những điểm hở này sẽ trực tiếp tiếp xúc với nước, nên trong điều kiện môi trường nhiệt độ cao như vậy, các điểm không được tráng men sẽ nhanh chóng bị han gỉ, bị ăn mòn làm cho lõi bình bị hỏng, gây nguy hiểm đến tính mạng người dùng do xảy ra chập cháy. Qua đó có thể thấy thanh magie cũng có tác dụng quan trọng trong việc đảm bảo và nâng cao sự an toàn khi sử dụng bình nóng lạnh cho người dùng.

3. Tuổi thọ của thanh Magie bảo vệ bình nóng lạnh Ariston tráng men?

– Vị trí lắp đặt thanh magie đúng kỹ thuật sẽ giúp kéo dài tuổi thọ của bộ phận này.

– Nếu chất lượng nước có vấn đề do nguồn nước bị ô nhiễm, chứa nhiều loại tạp chất như kim loại, đá vôi,… sẽ khiến giảm tuổi thọ của thanh đốt nhanh chóng

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook