0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Hướng dẫn sử dụng bình nóng lạnh trực tiếp Ariston an toàn

14:22 22/01/2021

Sử dụng bình nóng lạnh trực tiếp không đúng cách có thể gây ra những nguy hiểm cho bạn và gia đình. Dưới đây Oantuti.vn sẽ hướng dẫn bạn sử dụng bình nóng lạnh trực tiếp Ariston an toàn nhất.

Hướng dẫn sử dụng bình nóng lạnh trực tiếp Ariston an toàn

Các bước sử dụng bình nóng lạnh Ariston trực tiếp đúng quy chuẩn:

1. Bật công tắc cấp nguồn điện cho bình nóng lạnh2. Sau khi máy khởi động nhấn nút Test -> rồi đến Resset để đảm bảo bình nóng lạnh vẫn hoạt động bình thường. Việc này là để kiểm tra bình nóng lạnh có an toàn để sử dụng hay không, phòng và hạn chế tối đa nguy cơ điện giật khi tắm. 

Kiểm tra bộ chống giật trước khi tắm Kiểm tra bộ chống giật trước khi tắm 

Nếu bạn thấy đèn Led xanh trên bình nóng lạnh sáng, nghĩa là thiết bị hoạt động bình thường và hệ thống ELCB cũng đảm bảo ổn định để sử dụng. Nếu đèn báo màu đỏ thì bạn không nên tắm ngay mà hãy gọi thợ điện đến kiểm tra ngay xem bình nóng lạnh đang gặp vấn đề gì với hệ thống chống giật. 3. Nếu mọi thứ bình thường, bạn tiếp tục mở van 3 trong 1 để bắt đầu đưa nước tới vòi hoa sen và sử dụng.   

Mở van nước để đưa nước nóng tới vòi senMở van nước để đưa nước nóng tới vòi sen

4. Kiểm tra nhiệt độ và điều chỉnh nhiệt độ nước ở vòi hoa sen sao cho phù hợp với ý muốn để sử dụng. Bằng cách vặn núm điều chỉnh ở mặt trước của bình nước nóng bạn sẽ có được nhiệt độ nước phù hợp. 

Xoay nút để tùy chình nhiệt độ nước cho phù hợpXoay nút để tùy chình nhiệt độ nước cho phù hợp

Lưu ý: Với bình nóng lạnh Ariston có bơm trợ lực bạn cũng có thể điều chỉnh tốc độ bơn bằng núm điều chỉnh phía trên núm nhiệt độ. 

Xoay nút để điểu chỉnh áp lực nước Xoay nút để điểu chỉnh áp lực nước 

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook