0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Nguyên nhân khiến bình nóng lạnh Rossi không ra nước nóng?

14:04 22/01/2021

Bình nóng lạnh Rossi là thương hiệu bình nước nóng cao cấp của Tập đoàn Tân Á Đại Thành. Sản phẩm mang phong cách thiết kế Ý. Tích hợp những tính năng hiện đại của bình nước nóng thế hệ mới với mục tiêu mang đến cho khách hàng trải nghiệm cao cấp từ cuộc sống tiện nghi. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng bình nóng lạnh xuất hiện tình trạng không ra nước nóng, vậy nguyên nhân do đâu và cách khắc phục ra sao hãy cùng Oantuti.vn tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Nguyên nhân bình nóng lạnh Rossi không ra nước nóng(không nóng)

Nguyên nhân khiến bình nóng lạnh Rossi không ra nước nóng?

Có rất nhiều nguyên nhân khác nhau có thể dẫn đến tình trạng bình nóng lạnh Rossi không cho ra nước nóng. Sau đây là một số nguyên nhân cơ bản:

Nguyên nhân 1: Đầu ống dẫn nước bị tắc hoặc vòi lớn dẫn nước đến vòi nhỏ bị tắc thì nước nóng sẽ không thể chảy xuống được.

Nguyên nhân 2: Đầu vào của nước quá yếu, áp lực nước không đủ dẫn đến tình trạng nước nóng không chảy ra.

Nguyên nhân  3: Đường dẫn nước từ bể vào bình nước nóng bị tắc khiến bình không có nước thì cũng không có nước nóng chảy ra.

Nguyên nhân  4: Do van chặn 1 chiều của bình bị hỏng cũng gây ra tình trạng không có nước nóng.

Nguyên nhân  5: Do bình nóng lạnh không được vệ sinh không sạch sẽ khiến các cặn bẩn bám vào thành của bình và vòi nước khiến nước chảy ra ít.

Sửa bình nóng lạnh không ra nước nóng Rossi

Khi đã tìm được ra nguyên nhân gây nên tình trạng không có nước nóng ở bình, bạn cần khắc phục ngay lập tức để không gián đoạn quá trình sử dụng bình nóng lạnh cho cuộc sống sinh hoạt hằng ngày:

Cách 1: Nếu là do việc hỏng hóc các bộ phận như vòi nước, van 1 chiều… thì bạn có thể mua sản phẩm mới về thay hoặc do bình nóng lạnh nhà bạn lâu ngày không được vệ sinh.

Cách 2: Nếu ống dẫn bị tắc thì bạn tự kiểm tra và duỗi lại ống cho thẳng.

Cách 3: Nếu trường hợp do vòi nước yếu thì bạn tìm nguồn nước mạnh hơn để đảm bảo trong quá trình sử dụng thiết bị.

Cách 4: Vệ sinh thường xuyên định kỳ thường xuyên vòi nước, vòi dẫn

Trên đây là nguyên nhân cũng như cách khắc phục tình trạng không ra nước nóng ở bình nóng lạnh Rossi. Chúng tôi hy vọng những thông tin trên giúp ích cho bạn!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook