0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những điều bạn cần phải biết khi sử dụng bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 vào mùa đông

14:41 22/01/2021

Vào những ngày trời rét, bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 nhà bạn gần như  phải hoạt động thường xuyên. Tuy nhiên, bạn đã biết cách dùng bình nóng lạnh an toàn chưa? Hãy cùng lướt qua bài viết sau đây để tìm hiểu nhé!

1. Kiểm tra định kỳ bình nóng lạnh 

Việc kiểm tra định kỳ mỗi tuần một lần và vệ sinh mỗi tháng một lần sẽ giúp bạn nhanh chóng phát hiện ra những sự cố, hư hỏng của bình, nhờ đó khắc phục nhanh chóng, bảo vệ an toàn cho gia đình, đồng thời giúp cho bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 vận hành tốt hơn.

Ngay cả khi bạn không sử dụng bình nóng lạnh thường xuyên, các chuyên gia Casper vẫn khuyên bạn nên kiểm tra đường dây điện và vòi sen một cách cẩn thận. Nếu bạn trông thấy những dấu hiệu bất thường, ngay lập tức liên hệ với nhân viên kỹ thuật để được hỗ trợ, sửa chữa.

2. Không tự ý lắp đặt bình tại nhà nếu không có chuyên môn

Thực tế cho thấy những rủi ro do bình nóng lạnh gây ra thường do người tiêu dùng tự lắp đặt máy tại nhà mà không có chuyên môn. Bạn nên thuê nhân viên kỹ thuật để được hỗ trợ lắp đặt. Chi phí lắp đặt này không quá cao, chỉ khoảng 150.000 đồng nếu bạn mua sản phẩm tại trung tâm điện máy Oantuti.vn

3. Luôn đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng

Mỗi loại bình nóng lạnh đều có chức năng, công nghệ khác nhau. Do đó, việc hiểu rõ chiếc bình của mình sẽ giúp cho bạn sử dụng nó một cách hiệu quả và an toàn hơn. Casper luôn trang bị đầu đủ sách hướng dẫn cách sử dụng trong mỗi chiếc bình để người dùng hiểu hơn về nguyên lý hoạt động qua đó tránh được các rủi ro không đáng có.
Bên cạnh những điều trên, bạn cũng cần lưu ý: Nên nhờ kỹ thuật viên nối thêm dây tiếp đất để đảm bảo an toàn về điện. Trước khi khởi động, bạn không nên chỉnh sẵn chế độ nóng tối đa nhằm giúp máy kéo dài tuổi thọ hơn. Luôn đảm bảo bình chứa đủ nước để không gây nguy cơ cháy hay hư hỏng bộ đốt. 
Hy vọng những thông tin mà bài viết cung cấp sẽ giúp các bạn có thêm những kinh nghiệm trong việc sử dụng bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 nói riêng và bình nóng lạnh nói chung. Qua đó luôn giữ được sự an toàn và tiết kiệm.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook