0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Top 6 bình nóng lạnh Ariston, Rossi và Casper cho mùa đông ấm áp

14:53 22/01/2021

Với cái lạnh của thời tiết miền Bắc vào những ngày đầu năm 2021 hiện nay thì bình nóng lạnh là thiết bị không thể thiếu. Dần dần trở thành một thiết bị điện gia dụng quan trọng nhờ vào cuộc sống càng phát triển, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng nguồn nước nóng một cách nhanh chóng vừa tiện lợi vừa an toàn cho mọi thành viên trong gia đình. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu Top 6 bình nóng lạnh Ariston, Rossi và Casper cho mùa đông ấm áp nhé!

Hiện nay mức giá để có thể sở hữu một chiếc bình nóng lạnh rất đa dạng, nếu bạn muốn một chiếc bình nóng lạnh cao cấp với đầy đủ các tính năng thì nên mua sản phẩm của Ariston. Còn nếu bạn đang quan tâm một srn phẩm rẻ đủ dùng thì chắc chắn Casper và Rossi là sự lựa chọn tốt. Dưới đây là Top 6 bình nóng lạnh Ariston, Rossi và Casper cho mùa đông ấm áp cho bạn và gia đình:

Bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 30L

Bình nóng lạnh Casper: bền bỉ, giá phải chăng, chất lượng tốt

Bình nóng lạnh Casper: bền bỉ, giá phải chăng, chất lượng tốt

Bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 được trang bị bình chứa để lưu trữ nước đã làm nóng nên chỉ cần đun một lần là bạn hoàn toàn có thể sử dụng được trong nhiều lần. Dung tích bình 30 lít có thể sử dụng cho cả nhà tắm trong 1 lần đun.  Bình nóng lạnh gián tiếp thiết kế đường nước ra vào tách biệt nên có thể dẫn nước nóng tới chậu rửa bát, bồn rửa mặt. Đây là điểm cộng mà bình nóng lạnh trực tiếp không làm được. Nhiệt độ làm nóng cao sẽ phù hợp sử dụng với thời tiết lạnh giá ở miền Bắc. 

Bình nóng lạnh Casper được tích hợp hệ thống chống giật ELCB sẽ tự động ngắt cầu dao điện khi phát hiện rò rỉ điện, bảo vệ an toàn tối đa cho người sử dụng. Casper SH-30TH11 cho phép bạn lựa chọn được mức nhiệt độ nóng theo nhu cầu, khi nước đạt nhiệt độ cài đặt sẽ tự động ngắt điện nên rất tiết kiệm điện năng. 

Bình nóng lạnh Rossi Amore RA-30SL 30 lít

Bình nóng lạnh Rossi Amore RA-30SL 30 lít 

Hiện nay, bình nóng lạnh (bình nước nóng) là sản phẩm không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình. Lựa chọn được một sản phẩm bình nóng lạnh với đầy đủ các tính năng và mức giá hợp lý là yêu cầu chung của mọi người. Bình nóng lạnh Rossi Amore RA-30SL 30 Lít là sản phẩm mới của tập đoàn Tân Á Đại Thành. Sản phẩm mang phong cách thiết kế của Ý, tích hợp các tính năng hiện đại của bình nước nóng thế hệ mới với mục tiêu mang đến cho khách hàng trải nghiệm cao cấp từ cuộc sống tiện nghi.

Bình Nóng Lạnh Rossi Moletty 30 lít RSM32SL

Bình Nóng Lạnh Rossi Moletty 30 lít RSM32SL

Bình Nóng Lạnh Rossi Moletty 30 lít RSM32SL là thương hiệu bình nước nóng cao cấp của Tập đoàn Tân Á Đại Thành. Sản phẩm mang phong cách thiết kế Ý. Tích hợp những tính năng hiện đại của bình nước nóng thế hệ mới với mục tiêu mang đến cho khách hàng trải nghiệm cao cấp từ cuộc sống tiện nghi.

Vỏ bình tắm nước nóng được làm bằng nguyên liệu nhựa ABS chịu được áp lực, va đập tốt. Ruột bình tráng men Saphire (kim cương nhân tạo) siêu bền.

Đặc biệt, bình nóng lạnh còn ứng dụng công nghệ tự làm sạch ruột bình giúp bình luôn sạch sẽ, không bị đóng cặn. Bình nóng lạnh Rossi Moletty 30 lít RSM32SL có trang bị bộ ổn nhiệt có độ chính xác cao gồm 2 chế độ an toàn được nhập khẩu từ Pháp giúp tiết kiệm 15% điện năng.

Lớp bảo ôn Polyurethane nhập khẩu từ Tập đoàn Dow (Mỹ) giúp giữ nhiệt lên đến 72 giờ. Đặc biệt, với bộ chống rò điện ELCB siêu nhạy giúp người dùng sử dụng bình nóng lạnh an toàn tuyệt đối.

Bình nóng lạnh Ariston AN2 30 Top Wifi 2.5 FE 30 Lít

Bình nóng lạnh Ariston AN2 30 Top Wifi 2.5 FE 30 Lít

Bình nước nóng Ariston AN2 30 TOP 2.5 FE Wifi 30 lít mang kiểu dáng hình vuông nhỏ gọn, xinh xắn. Đi cùng thiết kế bảng điều khiển cảm ứng sang trọng, màn hình hiển thị nhiệt độ bên ngoài, chiếc bình tắm nóng lạnh này không chỉ mang lại vẻ hiện đại cho gian phòng tắm mà nó còn giúp bạn dễ dàng hơn trong việc quan sát nhiệt độ nước trong bình.ới cơ chế làm nóng gián tiếp, máy tắm nước nóng Ariston AN2 30 TOP WIFI sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho những khu vực có khí hậu lạnh hoặc những gia đình có nhu cầu lắp đặt nhiều đường nước nóng đầu ra ở khu vực khác như bồn rửa, bồn tắm,…

Bình Nóng Lạnh Ariston Slim2 Lux Eco 20LT 20 lít 

Bình Nóng Lạnh Ariston Slim2 Lux Eco 20LT 20 lít

Bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Eco 20LT sử dụng 100% nguyên liệu an toàn – không mạ kền, có tác dụng kháng khuẩn – thanh đốt bằng đồng đem lại nguồn nước trong lành, tốt hơn cho sức khỏe người sử dụng.Công nghệ ECO EVO chuẩn châu Âu, có khả năng ghi nhớ thói quen sử dụng, tự động tính toán lượng nước nóng & nhiệt độ phù hợp nhất, giúp tiết kiệm điện tới 14%, và đạt chuẩn 5 sao tiết kiệm năng lượng.

Bình Nóng Lạnh Ariston ANDRIS2 30R 30 Lít 

Bình Nóng Lạnh Ariston ANDRIS2 30R 30 Lít

Đánh dấu 30 năm có mặt trên thị trường Việt, nhằm tri ân hàng tiệu khách hàng tin tường dòng sản phẩm Ariston. Ariston đã cho ra đời sản phẩm Andris2. Một thế hệ mới với thiết kế kiểu dáng mới, công nghệ đột phá, cùng nhiều tính năng ưu việt. Đặc biệt là chiếc bình nóng lạnh Ariston 30L ANDRIS2 R mang đến nhiều trải nghiệp thú vị, mới lạ cho người dùng. 

Thanh đốt 100% Titan làm nóng nhanh, kháng sự ăn mòn của nước cứng, giảm thiểu việc bám cặn, bảo đảm hiệu suất hoạt động không đổi trong suốt vòng đời sản phẩm, cho độ bền vĩnh cửu, được cam kết bảo hành trọn đời.

Vi mạch kiểm soát an toàn sẽ liên tục kiểm tra mọi thông số của bình nóng lạnh Ariston 30 lít, đảm bảo máy sẽ ngưng hoạt động nếu phát hiện bất cứ sự bất thường nào trong quá trình hoạt động, nhờ đó đem lại sự an toàn tối đa cho người sử dụng.

Các sản phẩm bình nóng lạnh sẽ bao gồm thời gian bảo hành của hãng dao động từ 2 cho đến 3 năm, nhiều thương hiệu điển hình như Rossi còn lên đến 7 năm, nói chung chế độ bảo hành càng lâu thì càng tốt. Riêng Casper có chế độ bảo hành lỗi 1 đổi 1 trong vòng 1 năm, vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm của hãng này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook