0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Vì sao nên mua bình nóng lạnh gián tiếp cho gia đình bạn

14:26 22/01/2021
  1. An toàn cho người sử dụng
  2. Tiết kiệm chi phí

Tại sao lại nên mua bình nóng lạnh gián tiếp cho gia đình? Cùng Oantuti.vn tìm hiểu những lý do bạn nên lựa chọn bình nóng lạnh gián tiếp nhé!

Vì sao nên mua bình nóng lạnh gián tiếp cho gia đình bạn

Bình nóng lạnh gián tiếp là thiết bị nóng lạnh có bình chứa để chứa nước nên bạn chỉ cần làm nóng nước một lần trong khoảng thời gian ngắn. Nước nóng trong bình có thể giữ nhiệt trong khoảng 24-72 tiếng (tùy vào từng dòng máy nước nóng) đảm bảo lượng nước dồi dào cho nhu cầu sử dụng thường xuyên của gia đình.  

So với bình nóng lạnh trực tiếp – thiết bị làm nóng nước bằng dây đốt, đưa trực tiếp nước ra vòi không qua bình chứa, bình nóng lạnh gián tiếp có nhiều ưu điểm tiện lợi hơn cho khách hàng là các hộ gia đình.

An toàn cho người sử dụng

An toàn cho người sử dụng

Bình nóng lạnh gián tiếp hiện nay gần như đều được trang bị hệ thống ELCB sản xuất theo công nghệ hiện đại. Hệ thống an toàn đồng bộ này hoạt động với cơ chế đóng ngắt tự động, ngắt điện ngay khi có sự cố rò điện, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Hệ thống có khả năng đóng ngắt hàng nghìn lần, bền bỉ, tiết kiệm. 

Tiết kiệm chi phí

Tiết kiệm chi phí

Theo chu trình hoạt động của máy, bình nóng lạnh gián tiếp được khởi động trước 15-30 phút, nước được làm nóng ở nhiệt độ cao, được chứa trong bình giữ nhiệt để có thể cung cấp nước nóng trong thời gian dài mà không cần khởi động máy nhiều lần. Cấu tạo bình nóng lạnh gián tiếp với nhiều kích thước bình chứa giúp tiết kiệm điện hơn rất nhiều so với bình nóng lạnh trực tiếp. Ngoài ra, bạn có thể lắp thêm đường ống dẫn nước nóng cho nhiều khu vực khác như bồn tắm, bồn rửa mặt,… mà không cần tốn chi phí lắp nhiều bình. Việc sử dụng chung bình cho nhiều khu vực sinh hoạt trong nhà cho phép bạn tận dụng tối đa lượng nước và tiết kiệm chi phí tiền điện phải trả mỗi tháng. 

Trên thị trường hiện nay các dòng bình nóng lạnh gián tiếp được bán nhiều với khoảng giá đa dạng, bạn nên lựa chọn mua bình nóng lạnh tốt nhất tại các cửa hàng bình nóng lạnh uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm và mua hàng đúng giá. Bình nóng lạnh gián tiếp có khoảng giá khá rộng từ 2 triệu đến trên 3 triệu. Nhìn chung giá bình nóng lạnh trên thị trường hiện nay phù hợp với túi tiền của đa số gia đình Việt, cả những gia đình có thu nhập thấp hay tầm trung. Vì vậy bạn có thể dễ dàng lựa chọn bình nóng lạnh gián tiếp dựa vào uy tín thương hiệu và đặc điểm, tính năng của từng sản phẩm.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook