0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Công nghệ thanh đốt tráng bạc của bình nóng lạnh Ariston

14:34 22/01/2021

Ariston  là nhà sản xuất luôn đi tiên phong trong công nghệ các giải pháp về nhiệt. Bình nóng lạnh Ariston sở hữu hầu hết các công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu Công nghệ thanh đốt tráng bạc của bình nóng lạnh Ariston nhé!

Công nghệ thanh đốt tráng bạc của bình nóng lạnh Ariston

Công nghệ tráng các hạt Nano bạc trực tiếp lên thanh đốt của Ariston mang chất đột phá. Khi các thanh đốt hoạt động, các ion bạc được giải phóng, phát tán vào môi trường nước trong bình chứa. Ở đây, ion bạc sẽ ngăn cản sự sinh sôi và tiêu diệt vi khuẩn trong nước, hấp thụ độc tính làm cho nước tươi sạch hơn. Nguồn nước có chứa ion bạc khi tiếp xúc vào cơ thể người sử dụng trở thành chất kháng sinh, diệt trùng, chữa và ngăn cản rất nhiều trùng bệnh. 

Thanh đốt tráng bạc, hiệu suất làm nóng nước được tăng cường thêm nhiều lần so với các thanh đốt thông thường khác. Và để khẳng định cam kết cao nhất về chất lượng, tính năng của công nghệ mới này với người tiêu dùng,  Ariston áp dụng điều kiện bảo hành vĩnh viễn với thanh đốt tráng bạc.Không chỉ là sản phẩm hướng tới sức khỏe của người sử dụng, nhiều tính năng ưu việt khác mà chỉ có ở sản phẩm của Ariston. Bình nóng lạnh Ariston chứa tráng men Titan siêu bền, có thời hạn bảo hành lên đến  7 năm. 

Hiện nay để đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng hộ gia đình Ariston  cung cấp ra thị trường những dòng sản phẩm có dung tích khác

Bình nước nóng Ariston 15 lít

– Bình nước nóng Ariston 20 lít

Bình nước nóng Ariston 30 lít

Không chỉ có công nghệ tráng bạc trên thanh đốt và bình nóng lạnh Ariston còn được tích hợp rất nhiều các công nghệ tiên tiến nhất giúp tối ưu hóa lợi ích cho người sử dụng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua bình nóng lạnh thì hãy đến với điện máy Thuận Thành – Tổng phân phối bình nóng lạnh Ariston chính hãng, giá rẻ nhất thị trường.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook