0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Hướng dẫn lắp đặt bình nóng lạnh trực tiếp Electrolux an toàn

14:27 22/01/2021

Bình nóng lạnh trực tiếp Electrolux là một trong những bình tắm nóng lạnh chất lượng tốt, được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng lựa chọn để trang bị cho phòng tắm nhờ thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với các phòng tắm diện tích từ nhỏ đến lớn. Tuy nhiên, với một số yêu cầu đặc biệt về mặt kỹ thuật, nên khi lắp đặt bình tắm nóng lạnh Electrolux đòi hỏi một số những quy trình khắt khe hơn so với các dòng bình tắm nóng lạnh gián tiếp.

Hướng dẫn lắp đặt bình nóng lạnh trực tiếp Electrolux an toàn

1. Các dụng cụ cần chuẩn bị khi lắp đặt bình nóng lạnh trực tiếp Electrolux

Bình nóng lạnh trực tiếp hoàn toàn khác với bình nóng lạnh gián tiếp, trước tiên là bình nóng lạnh gián tiếp cần bật nguồn cho bình nóng lạnh trước từ 10 – 15 phút để nước nóng được đun trong bình và nên tắt nguồn trong khi tắm. Thì đối với bình tắm nóng lạnh trực tiếp, bạn cần bật nguồn liên tục trong quá trình sử dụng.

Do đó, khi lắp đặt bình tắm nóng lạnh trực tiếp Electrolux, bạn cần chuẩn bị các dụng cụ sau:

– Dây cấp nước

– CB điện 1 pha 20A hoặc 30A

– Dây điện Daphaco

Ngoài ra, cần mua thêm ống mềm để tiếp nước vào máy. Dụng cụ lắp đặt gồm có bút chì, bút thử điện, tuốc-nơ-vít, thước, mỏ lết, kềm bấm dây và máy khoan.

2. Hướng dẫn chi tiết cách lắp đặt bình tắm nóng lạnh Electrolux

Bước 1: Dùng tô vít tháo mặt nạ của bình nóng lạnh trực tiếp Electrolux ra. Sau khi hoàn thành, ta tiến hành tới bước lắp đặt máy nước nóng. Dùng tuốc-nơ-vít tháo ốc để tháo mặt trước máy nước nóng, cẩn thận dùng đúng loại tuốc-nơ-vít để không làm hỏng máy.

Bước 2: Kê bình nóng lạnh lên tường, dùng thước để đảm bảo máy nằm ngay ngắn. Dùng bút hoặc vật sắc nhọn đánh dấu chỗ treo máy và các lỗ theo mặt sau của bình nóng lạnh trực tiếp Electrolux

Bước 3: Tiếp theo, định vị vị trí lắp sen vòi và nguồn CB. Chọn vị trí thích hợp rồi đánh dấu khoan lỗ bằng bút chì thông qua các lỗ trên thanh trượt, sau đó tiến hành cố định vị trí tranh trượt trên tường, vặn vít để hoàn thành việc lắp đặt phụ kiện.

Bước 4: Dùng mỏ-lết vặn van vào rồi tháo các miếng dán cảnh báo được gắn ở đầu van, lưu ý không làm rơi lưới lỏng, gioăng cao su tại đầu van. Tiến hành lắp đặt các đầu van của bình nóng lạnh trực tiếp với các ống dẫn nước

Bước 5: Tiến hành lắp dây pha, dây trung tính và dây tiếp đất của máy vào tiếp điểm. Cần chú ý các dây được kết nối chính xác và chắc chắn

Cuối cùng ta tiến hành lắp mặt trước vào bình nóng lạnh trực tiếp Electrolux, dùng đúng loại vít đã tháo ra ở các bước đầu. Tháo lớp màn chống trầy ở mặt trước ra rồi lắp các nút điều chỉnh vào, cần kiểm tra xem các nút điều chỉnh có vừa vặn không.

Cuối cùng trước để hoàn tất, bạn cần thử nghiệm dùng kiểm tra nước đun nóng được chưa, đèn báo ELCB có hoạt động bình thường không…

3. Những lưu ý khi lắp đặt bình tắm nóng lạnh Electrolux

Khi lắp đặt bình tắm nóng lạnh Electrolux, người dùng cần lưu ý:

– Ngắt nguồn điện tổng trước khi lắp đặt để đảm bảo an toàn

– Cần chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ, thiết bị như đã nó ở trên để việt lắp đặt tiến hành nhanh chóng, gọn nhẹ

– Cần đọc kỹ hướng dẫn lắp đặt để đảm bảo các chi tiết, đặc biệt là các ốc vít cần đảm bảo đủ và đúng chủng loại.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook