0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá những điểm vượt trội của bình nước nóng Ariston SL30 QH FE – MT

14:16 22/01/2021

Bình nóng lạnh SL30 QH FE – MT là sản phẩm đến từ thương hiệu Ariston, sở hữu công suất 2.500W và dung tích bình chứa lên đến 30 lít, bình tắm nóng lạnh này là sẽ phù hợp cho những gia đình 3 – 5 người hoặc ít thành viên hơn nhưng có nhu cầu sử dụng nhiều nước nóng. Cùng Oantuti.vn Khám phá những điểm vượt trội của bình nước nóng này nhé!

Khám phá những điểm vượt trội của bình nước nóng Ariston SL30 QH FE - MT

Nếu có nhu cầu lắp đặt bình nóng lạnh ở những khu vực có nhiệt độ thấp (20 độ C trở xuống) đặc biệt vào mua đông mà không phải lo lắng nước bị đóng băng thì chiếc bình nóng lạnh Ariston SL 30 QH FE – MT chính là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Dưới đây là các ưu điểm vượt trội của bình nóng lạnh Ariston:

Công nghệ bình chứa kép DL: Bình chứa kép DL tích hợp trong bình Ariston SL30 QH FE – MT là công nghệ cải tiến độc quyền của Ariston giúp làm nóng nước trong bình một cách hiệu quả và nhanh chóng. Đây là giải pháp tối ưu nhằm giảm thời gian chờ đợi và tiết kiệm điện năng.

Công nghệ làm nóng nhanh: Cấu trúc bình chứa kép cho phép sản phẩm đạt tốc độ gia nhiệt nhanh nhất so với các sản phẩm khác hiện có trên thị trường. Bình nước nóng Ariston SL30 QH FE – MT chỉ cần 14 phút để làm nóng bình chứa 15 lít đầu tiên đến 40oC, tốc độ này nhanh hơn 20-80% so với các máy khác cùng dung tích.

Thanh đốt bằng đồng bền vượt trội: Bình nóng lạnh sử dụng thanh đốt bằng đồng giúp kéo dài tuổi thọ của thanh đốt lên 50% so với thanh đốt bằng thép không gỉ thông thường.

Sử dụng 100% nguyên liệu an toàn không mạ kền có tác dụng kháng khuẩn, thanh đốt bằng đồng đem lại nguồn nước trong lành, tốt cho sức khỏe người sử dụng.

Thiết kế phù hợp mọi không gian: Với điểm nhấn là đường cong Latin trang nhã, SL30 QH FE – MT tạo cảm quan hài hòa với thiết kế phòng tắm hiện đại, phù hợp mọi không gian.

Đèn báo kép thuận lợi giúp tiết kiệm điệnBình nước nóng Ariston SL30 QH sử dụng đèn báo kép màu xanh lần lượt hiển thị thời điểm nước nóng sẵn sàng ở mỗi bình. Đèn số 1 sáng khi nước ở bình chứa 15 lít đầu tiền đã được làm nóng đến nhiệt độ mong muốn. Lúc này, bạn có thể sử dụng luôn làn nước ấm, hoặc nếu bạn cần dùng nhiều nước thì tiếp tục chờ đèn số 2 sáng khi toàn bộ nước trong bình được làm nóng.

Nhiều công nghệ hiện đại khác

Bình nước nóng Ariston SL30 QH FE – MT có vỏ chống thấm nước giúp bảo vệ thiết bị, tăng độ an toàn cho người sử dụng.

Sử dụng bình chứa tráng men Titan giúp chống ăn mòn của nước và đảm bảo độ bền tối đa cho sản phẩm bình nước nóng.

Sử dụng cơ chế chống giật ELCB với 2 chức năng chính: bộ cảm biến thứ nhất có tác dụng dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn, bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt điện khi nhiệt quá cao để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Hệ thống chống bỏng TSS

Máy nước nóng Ariston SL 30 QH FE - MT 30 lít8

Hệ thống chống giật, chống bỏng TSS với 2 cảm biến hiện đại sẽ ngăn chặn tình trạng nước quá nóng gây bỏng cho bạn và người thân:

– Cảm biến thứ nhất: Tự động ngắt tính năng làm nóng khi phát hiện nước trong bình nóng vượt mức cài đặt yêu cầu.

– Cảm biến thứ hai: Ngắt điện toàn hệ thống nếu nguồn nước đầu ra quá nóng, có nguy cơ gây bỏng cho người sử dụng.

Trên đây là những điểm vượt trội của bình nóng lạnh Ariston SL30 QH FE-MT mà chúng tôi muốn giới thiệu đến với các bạn, sản phẩm này chắc hẳn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn vào mùa đông tới.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook