0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Sự tiện lợi của bình nóng lạnh đối với cuộc sống của chúng ta

14:21 22/01/2021

Bình nóng lạnh từ lâu đã trở thành thiết bị vệ sinh hữu ích giúp cung cấp nước nóng cho cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của chúng ta. Hãy cùng Oantuti.vn tìm hiểu sự tiện lợi cũng như các ưu điểm của chiếc bình nóng lạnh đã quá quen thuộc trong đời sống hằng ngày nhé!

Sự tiện lợi của bình nóng lạnh đối với cuộc sống của chúng ta

Lợi ích khi sử dụng bình nóng lạnh

Tắm nước nóng giúp giảm mệt mỏi sau một ngày dài làm việc căng thẳng mệt mỏi. Những người thường xuyên bị mất ngủ thì tắm nước nóng trước khi đi ngủ sẽ giúp điều tiết cơ thể để có giấc ngủ sâu, chất lượng hơn. Bên cạnh đó, tắm nước nóng giúp giãn các dây thần kinh để máu lưu thông lên não tốt hơn khắc phục hiện tượng thiếu máu não, giảm cơn đau đầu;  Nước nóng kích thích tuần hoàn máu nhờ đó thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa tích tụ được xem là một trong những biện pháp giảm béo. Hay hỗ trợ tốt với những người bị bệnh khớp. Nước ấm còn giúp tế bào chết bong ra nhanh chóng làm thoáng lỗ chân lông sạch hơn. 

Ưu điểm của bình nóng lạnh

Thiết kế độc đáo: Để giữ gìn sức khỏe của người tiêu dùng trong những ngày đông lạnh và giảm bớt thời gian, nâng cao chế độ an toàn thì bình nóng lạnh ngày càng được các nhà sản xuất không ngừng nâng cao nâng cấp, cải tiến chất lượng với những tính năng tuyệt vời: Trang bị hệ thống ELCB đảm bảo an toàn cho người sử dụng; thanh Magie tăng tuổi thọ dòng sản phẩm; bình chứa được tráng men chất lượng cao giúp cho việc dễ vệ sinh và tăng tốc độ làm nóng nước; Lớp bảo ôn mật độ cao giữ nước nóng lâu; Các dòng sản phẩm Ariston, Casper, Rossi, Prime… trở thành sản phẩm rất thông dụng tại Việt Nam và các thị trường lân cận nhờ ưu điểm về độ ổn định, độ bền cao. Thêm vào đó nhằm mang đến sự tiện lợi cho người dùng, nhiều hãng thiết kế đèn báo nước nóng, nút điều chỉnh nhiệt độ tiết kiệm điện và sử dụng lâu dài. 

 Bình nóng lạnh trực tiếp không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm nước, điện sinh hoạt mà còn tiết kiệm thời gian sử dụng. Chỉ 1 khoảng thời gian ngắn sau khi bật bình nóng lạnh là người dùng đã có nước nóng để sử dụng. Thiết kế vòi sen ;Trong khi đó bình nóng lạnh gián tiếp với nhiều dung tích khác nhau thích hợp với gia đình có nhiều người dùng.

Kiểu dáng hiện đại, tinh tế: Không chỉ đơn thuần là thiết bị làm nóng nước thông thường mà mỗi sản phẩm có vai trò rất lớn trong việc tăng cường tính thẩm mỹ, Vỏ bình được làm từ vật liệu nhựa cao cấp với độ dày và độ bền tiêu chuẩn, không thấm nước theo tiêu chuẩn châu  u ngăn nước bắn vào vỏ và các mạch điện bên trong khi tắm. Kích thước bình nhỏ gọn rất tiện lợi để treo tường hoặc trần phòng tắm. Kiều dáng bình vuông, ngang cho những phòng tắm nhỏ hẹp, nút điều chỉnh nhiệt độ và lưu lượng nước khi sử dụng. 

Khả năng tiết kiệm điện hiệu quả: Các mẫu bình nóng lạnh hiện nay gây ấn tượng với khách hàng nhờ cải tiến trong công nghệ làm nóng và tiết kiệm điện giúp kiểm soát tốt lượng nước nóng đảm bảo không lãng phí năng lượng, nước được làm nóng nhanh và giữ ấm lâu. 

Như vậy có thể thấy bình nóng lạnh thực sự quan trọng trong cuộc sống của chúng ta, nó đem lại những giá trị về sức khỏe, sự tiện lợi. Bạn nên chọn mua bình nóng lạnh ở những nơi uy tín, tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua bình nóng lạnh hãy đến ngay với chúng tôi: Oantuti.vn – Tổng phân phối bình nóng lạnh chính hãng, giá rẻ nhất thị trường.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook