0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tìm hiểu về chế độ 2 bình chứa của bình nóng lạnh

14:23 22/01/2021

Có thể bạn đã nghe qua những lời quảng cáo về công nghệ 2 bình chứa trong sản phẩm bình nóng lạnh. Tuy nhiên bạn không biết chế độ này là gì, nó có những ưu điểm gì? Hãy cùng Oantuti.vn tìm hiểu nhé!

Tìm hiểu về chế độ 2 bình chứa của bình nóng lạnh

Các bình nóng lạnh giá rẻ thông thường đa số là bình chứa đơn, chứa toàn bộ nước nóng phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt của gia đình trong 1 bình chứa. Điều này gây khá nhiều bất tiện khi dù mùa hè hay mùa đông, dù nhu cầu sử dụng nước nhiều hay ít bạn vẫn phải luôn bật nước nóng trên dung tích có sẵn. Điều này gây lãng phí điện năng đun nóng toàn bộ nước đồng thời gây lãng phí nước nóng không cần thiết.

Vấn đề này được giải quyết khi bình nóng lạnh 2 bình chưa ra đời. Bạn có thể sử dụng đồng thời 2 ngăn chứa để lưu trữ nguồn nước nóng vào mùa đông hay chỉ đun nóng một ngăn sử dụng khi mùa hè.

Ngoài ra, với công nghệ đặc biệt 2 ngăn chứa, đèn báo nước nóng cũng được được phát triển thành đèn báo kép lần lượt hiển thị thời điểm nước nóng sẵn sàng ở mỗi bình chứa.

Khi bật bình nóng lạnh, trên màn hình điều khiển của thiết bị sẽ xuất hiện 2 chế độ chọn là FULL MODE và HALF MODE với cơ chế hoạt động như sau:

Chế độ FULL MODE: Khi bạn chọn chế độ FULL MODE, bình nóng lạnh sẽ làm nóng cả 2 bình chứa khoảng 30 lít nước nhiệt độ cài đặt. Chế độ FULL MODE phù hợp sử dụng trong mùa đông, khi nhu cầu nước nóng của gia đình bạn gần như 24/7 hay đối với những lúc gia đình có nhu cầu sử dụng nước nóng nhiều bởi chức năng FULL MODE giúp bạn không phải bật bình nhiều lần vừa tiết kiệm thời gian đun nóng vừa tiết kiệm điện năng.

Chế độ HALF MODE: Với chế độ này, bình tắm nóng lạnh sẽ chỉ làm nóng 1 bình chứa 15 lít nước đến nhiệt độ mà bạn đã cài đặt. Bạn có thể tiết kiệm điện cũng như nhanh chóng có nước nóng sử dụng khi chọn chế độ half mode. Chế độ này đặc biệt hữu ích nếu bạn có ít thời gian và nhu cầu sử dụng nước nóng của gia đình bạn không nhiều đến mức cần phải đun tới 30 lít.

Nhờ vậy, người sử dụng có thể thông qua công nghệ 2 bình chứa để tùy chọn dung tích nước cần làm nóng căn cứ vào nhu cầu sử dụng, không chỉ tiết kiệm điện mà còn giúp tiết kiệm cả thời gian nữa.

Công nghệ 2 bình chứa điện tử tiết kiệm điện hiện nay được ứng dụng trong mẫu sản phẩm bình nóng lạnh Ariston 30L SLIM QH. Do đó, gia đình nào phù hợp với bình nóng lạnh Ariston 30lít và có nhu cầu mua bình nước nóng trong mùa đông này thì đừng bỏ qua mẫu bình nước nóng này nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook