0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Cách sử dụng bình nóng lạnh an toàn và tiết kiệm điện nhất

14:04 22/01/2021

Có rất nhiều trường hợp đáng tiếc xảy ra do tai nạn khi sử dụng bình nóng lạnh. Nguyên nhân xuất phát từ sử dụng bình sai cách của đa phần người dùng, bên cạnh việc mất an toàn thì việc sử dụng bình nóng lạnh không đúng cách còn gây tốn điện, hư hỏng bình. Cùng Oantuti.vn tìm hiểu Cách sử dụng bình nóng lạnh an toàn và tiết kiệm điện nhất nhé!

Cách sử dụng bình nóng lạnh an toàn và tiết kiệm điện nhất

Bình nóng lạnh đã mang đến một giải pháp vô cùng hiệu quả và hữu ích cho mọi người, đặc biệt là những người dân sinh sống ở miền Bắc với khí hậu mùa đông lạnh giá. Vì vậy, để sử dụng bình nóng lạnh vừa an toàn, và lại tiết kiệm điện năng tiêu thụ, một vài gợi ý sau sẽ giúp bạn biết cạc sử dụng tốt nhất.

–  Không nên bật bình nóng lạnh suốt ngày, suốt đêm, vì vừa làm tiêu hao nhiêu  điện năng tiêu thụ, cũng như làm giảm tuổi thọ của bình nóng lạnh. Bạn chỉ bật khi nào cần sử dụng đến, để tránh lãng phí tiền điện.

–  Không nên vừa sử dụng lại vừa bật bình nóng lạnh, điều này sẽ khiến bình nóng lạnh phải hoạt động liên tục, điện năng tiêu thụ nhiều hơn, đồng thời sẽ không đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

–  Lựa chọn bình nóng lạnh có dung tích bình phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình, không nên lựa chọn bình nóng lạnh có dung tích lớn mà gia đình bạn lại quá ít người và ngược lại.

–  Tìm hiểu các tính năng của bình nóng lạnh như tính năng chống bỏng, chống giật, công nghệ tiết kiệm điện.

–  Lưu ý khi lắp đặt, vì các chuyên gia thường khuyên rằng cần treo bình nóng lạnh cố định ở trên tường, cách sàn nhà tắm 1,5m và cách bồn tắm 2m.

– Sử dụng đúng cách và thường xuyên vệ sinh bảo dưỡng định kỳ. Sau một thời gian sử dụng bình nước nóng sẽ đóng thành một lớp cặn trong đáy bình. Nếu bạn không vệ sinh sẽ gây ra những hiện tượng ăn mòn, làm ảnh hưởng đến chất lượng bình và không an toàn với người sử dụng.

Công suất bình nóng lạnh, cũng như cách hướng dẫn sử dụng bình nóng lạnh đúng cách là điều được nhiều người muốn biết. Với những thông tin trên, hy vọng đã giúp bạn giải đáp được những thắc mắc, cũng như biết cách sử dụng bình nóng lạnh một cách tốt nhất, để vừa đảm bảo an toàn, chất lượng tốt và nâng cao tuổi thọ của bình nóng lạnh. Đặc biệt, tránh lãng phí điện năng tiêu thụ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook