0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá các công nghệ an toàn của bình nóng lạnh Ariston

14:38 22/01/2021

Sự vượt trội của bình nóng lạnh Ariston so với các thương hiệu khác chính là việc mỗi sản phẩm đều được trang bị các công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nhất như: Hệ thống ELCB, tương thích điện từ EMC, thanh đốt cảm ứng hai lớp đồng, công nghệ ion bạc,… Cùng điện máy Thuận Thành Khám phá các công nghệ an toàn của thương hiệu bình nóng lạnh số 1 hiện nay nhé!

Công nghệ ELCB cao cấp

Hệ thống ELCB được tích hợp trên máy giúp khách hàng hoàn toàn an tâm khi dùng sản phẩm tắm nước nóng. Hệ thống này giúp phát hiện tình trạng rò rỉ điện trên bình nước nóng cực kỳ nhanh. Khi có dấu hiệu điện bị rò rỉ, máy sẽ ngắt ngay nguồn điện chỉ trong 1/1000 giây.

 

Trên thị trường có 2 loại ELCB: Đơn cực và lưỡng cực. Trong đó Ariston là thương hiệu tích hợp cho máy hệ thống ELCB lưỡng cực. Nó có thể ngắt cả hai cực điện (dây pha và dây trung tính) khi có rò rỉ điện thay vì chỉ cảm ứng được 1 cực như ELCB đơn cực khác.

Công nghệ ion bạc

Công nghệ ion bạc trên bình nước nóng Ariston có khả năng kháng khuẩn, làm sạch nước. Chúng có thể ngăn ngừa sự sinh sôi của các chủng khuẩn như E-C Coli, Salmonella, Legionella, nấm mốc,….

Thanh đốt 2 lớp cảm ứng bằng đồng

Thanh đốt được làm từ nguyên liệu đồng bền hơn. Giữa hai lớp đồng bảo vệ là lớp Ôxít Magiê. Chúng được tích hợp cảm ứng để phát hiện ra bất kỳ sự cố nào.

Thiết bị ổn định nhiệt(TBSE, TBST)

Bên cạnh hệ thống ELCB đảm bảo an toànvề điện thì hệ thống tương đối ổn nhiệt trên máy TBSE, TBST giúp nước không vượt quá nhiệt độ cho phép. Trên bình nước nóng Ariston được tích hợp đến 2 bộ cảm biến:

+ Bộ cảm biến lần đầu có vai trò dừng quy trình làm nóng khi nước đạt đến nhiệt độ mong muốn. Tính năng này giúp tiết kiệm năng lượng.

+ Bộ cảm biến thứ 2 sẽ tự động ngắt nguồn điện khi “phát hiện” tình huống nhiệt quá cao để bảo đảm an toàn cho người mua.

Tiêu chuẩn tương thích điện từ EMC (Electro Magnetic Compatibility) trên Ariston

 

Ariston đạt tiêu chuẩn tương thích điện từ EMC. Thiết bị khi xử lý không ảnh hưởng đến màn hình ti vi, bóng đèn hay màn hình máy cũng như không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Những công nghệ an toàn được tích hợp trên sản phẩm bình nóng lạnh Ariston đều tiên tiến vượt trội. Có lẽ vì vậy mà người dùng an tâm hơn khá nhiều khi chọn lựa sử dụng.

Để mua bình nóng lạnh Ariston chính hãng, giá rẻ hãy đến với điện máy Thuận Thành. Chúng tôi rất mong được phục vụ quý khách!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook